svasdssvasds

ทำเอง!! “มาดามแป้ง” เผยเดินเรื่องติดต่อ “มิรันดา” มาลุยเอเชี่ยนเกมส์เอง

ทำเอง!! “มาดามแป้ง” เผยเดินเรื่องติดต่อ “มิรันดา” มาลุยเอเชี่ยนเกมส์เอง

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซ่ำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ได้เดินหน้าเจรจาคว้าตัว “มิรันด้า” สุชาวดี นิลธำรงค์ กองหน้าตัวเก่งลูกครึ่งไทย-สหรัฐอเมริกา มาลุยเอเชี่ยนเกมส์ 2018 ด้วยตัวเอง หลังก่อนหน้านี้มีข่าวว่า “มิรันด้า” ติดปัญหาเรื่องการเรียน และต้องเล่นให้ต้นสังกัดด้วย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซ่ำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ได้เปิดเผยถึงการประสานขอตัว "มิรันด้า" สุชาวดี นิลธำรงค์ กองหน้าลูกครึ่งไทย-สหรัฐอเมริกา มาร่วมทีมเพื่อลุยศึกเอเชี่ยนเกมส์ 2018 โดยเชื่อว่า มิรันดา จะเป็นนักเตะสำคัญที่นำทัพ "ชบาแก้ว" ไปถึงเป้าหมาย

โดยผู้จัดการทีมสาวสวย กล่าวว่า มันยากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะ มิรันด้า ก็มีเกมที่ต้องเล่นให้กับสโมสรตั้งแต่ 17 ส.ค. เป็นต้นไป แต่ทีมก็อยากได้น้องมาเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้มาก เพราะยอมรับว่า มีผลกับทีมมากบวกกับผู้เล่นหลักของมหาวิทยาลัยของ มิรันด้า ถูกปล่อยไปเล่นทีมชาติสหรัฐอเมริกาด้วย ทำให้ต้นสังกัดค่อนข้างลังเลที่จะปล่อยตัว มิรันด้า มาช่วยทัพ “ชบาแก้ว” ทำให้ แป้ง ต้องทำเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ให้ทีมงานประสานด้วยกับทุกฝ่าย ทั้งน้อง ครอบครัว โค้ชส่วนตัว และต้นสังกัด จนสำเร็จในที่สุด แม้ต้องรอนานแต่ก็คุ้มค่ามาก

ทำเอง!! “มาดามแป้ง” เผยเดินเรื่องติดต่อ “มิรันดา” มาลุยเอเชี่ยนเกมส์เอง

มาดามแป้ง กล่าวต่อว่า มิรันด้า จะบินตามทีมไปถึงปาเล็มบัง ในวันที่ 15 ส.ค. ซึ่งต้องดูว่า  พร้อมแค่ไหน เพราะเจ้าตัวเคยบอกว่า อยากลองเล่นกับญี่ปุ่นสักครั้ง ซึ่งคงประเมินร่างกายอีกครั้ง แต่อย่างไรทีมก็หวังว่า มิรันด้า จะสมบูรณ์พร้อมในเกมกับ เวียดนาม เพราะถ้าหากชนะ ไทย ก็จะเข้ารอบทันที เชื่อว่า มิรันดา จะเข้ามาเติมเต็มให้กับทีม และทำให้โอกาสที่จะไปถึงเป้าหมายมีมากขึ้น

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มซี ร่วมกับ ญี่ปุ่น และเวียดนาม ซึ่งการแข่งขันนัดแรกจะพบกับ ญี่ปุ่น ในวันที่ 16 สิงหาคม 2561 เวลา 18.30 น. และนัดที่สอง พบกับเวียดนาม ในวันที่ 19 สิงหาคม 2561 เวลา 18.30 น. ที่สนามบูมิ ศรีวิจายา ทั้งสองนัด

related