svasdssvasds

เกือบไม่มีฮีโร่!! “บิ๊กต้อม” เผยส่งชื่อ “ศุภชัย” ก่อนเดดไลน์ไม่กี่ชั่วโมง

เกือบไม่มีฮีโร่!! “บิ๊กต้อม” เผยส่งชื่อ “ศุภชัย” ก่อนเดดไลน์ไม่กี่ชั่วโมง

“บิ๊กต้อม” ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้านักกีฬาทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ 2018 เปิดเผยว่า “เจ้าอาร์ม” ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าทีมชาติไทยเกือบไม่ได้มาแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ หลังโดนใส่ชื่อเข้ามาแทนที่ เสฎฐวุฒิ วงค์สาย ที่บาดเจ็บก่อนเดดไลน์ส่งชื่อนักกีฬาเพียงไม่กี่ชั่วโมง

“บิ๊กต้อม” ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้านักกีฬาทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ 2018 เปิดเผยว่า “เจ้าอาร์ม” ศุภชัย ใจเด็ด ฮีโร่ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยที่เป็นคนยิง 2 ประตูให้ ไทย เสมอกับ กาตาร์ และ บังคลาเทศ เกือบไม่ได้มาแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์แล้ว หลังโดนใส่ชื่อเข้ามาแทนที่ “วาร์ดี้เมืองไทย” เสฎฐวุฒิ วงค์สาย ที่บาดเจ็บก่อนเดดไลน์ส่งชื่อนักกีฬาเพียงไม่กี่ชั่วโมง

โดยทางคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ได้ประกาศจะส่งรายชื่อนักกีฬาไทยเพื่อไปลงทะเบียนกับทาง “เจ้าภาพ” ในวันที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งในตอนแรกที่สมาคมฟุตบอลฯ ส่งชื่อเข้ามาไม่มีชื่อของ “เจ้าอาร์ม” ศุภชัย ใจเด็ด อยู่ในรายชื่อ 20 นักเตะ ก่อนที่สมาคมฯ จะตัดสินใจใส่ชื่อของ ศุภชัย เข้ามาแทนที่ “วาร์ดี้เมืองไทย” เสฎฐวุฒิ วงค์สาย กองหน้าดาวรุ่งของชลบุรี เอฟซี ที่ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าขาดต้องพักถึง 6 เดือน ในเวลา 23.00 น. ของวันที่ 8 ส.ค. ซึ่งก่อนเดดไลน์ส่งชื่อนักกีฬาเพียงไม่กี่วันเท่านั้น

เกือบไม่มีฮีโร่!! “บิ๊กต้อม” เผยส่งชื่อ “ศุภชัย” ก่อนเดดไลน์ไม่กี่ชั่วโมง

ซึ่ง “บิ๊กต้อม” กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงชื่อในครั้งนี้ว่า เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ถูกต้อง และทันเวลา เพราะ ศุภชัย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเอเชี่ยนเกมส์ 2018 และเป็นนักเตะไทยเพียงคนเดียวในเวลานี้ที่ทำประตูได้ในเอเชี่ยนเกมส์ 2018 ได้ในเวลานี้

related