svasdssvasds

ยิงอีกแล้ว!! “ชนาธิป” ซัดประตูชัยช่วย “ซัปโปโร” แซงชนะ “เอฟซีโตเกียว” (มีคลิป)

ยิงอีกแล้ว!! “ชนาธิป” ซัดประตูชัยช่วย “ซัปโปโร” แซงชนะ “เอฟซีโตเกียว” (มีคลิป)

“เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ สวมบทฮีโร่ เมื่อซัดประตูชัยช่วยให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านเฉือนชนะ เอฟซี โตเกียว 3-2 เก็บ 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ

ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 6 ที่ยังไม่ชนะใครมา 3 เกมติด เปิดสนามอัทสึเบสึ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เอฟซี โตเกียว ทีมอันดับ 3

เกมนี้ มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือซัปโปโร ส่ง เคน โทคูระ ลงเป็นสามประสานในเกมรุกร่วมกับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ เจย์ โบธรอยด์ ฝั่งทีมเยือนวาง ดิเอโก้ โอลิเวย์ร่า จับคู่ เคนซูเกะ นากาอิ ลงล่าตาข่าย โดยมีทาคูจิ โยเนโมโตะ กับ โยจิโร่ ทาคาฮากิ คุมเกมแดนกลาง

ครึ่งแรก เอฟซี โตเกียว ผู้มาเยือนเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนจะมายิงขึ้นนำ 2 ประตูรวดจาก โอลิเวย์ร่า นาที 33 กับ ยุน ซู ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ เอฟซี โตเกียว นำอยู่ในครึ่งแรก 2-0

ยิงอีกแล้ว!! “ชนาธิป” ซัดประตูชัยช่วย “ซัปโปโร” แซงชนะ “เอฟซีโตเกียว” (มีคลิป)

แต่กลับมาเล่นครึ่งหลังเหมือนหนังคนละม้วน ซัปโปโร กลับมาครองเกมเอาไว้ได้หมด และยิงคืน 3 ประตูรวดจาก เคน โทคูระ นาทีที่ 52, ชิราอิ นาทีที่ 64 และประตูชัยสุดสวยของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในนาทีที่ 72 เป็นประตูที่ 6 ของเจ้าตัวในลีกสูงสุดฤดูกาลนี้ และเป็นประตูที่ 7 ถ้าหากนับรวมทุกถ้วย

อย่างไรก็ตามในเกมนัดหน้า ชนาธิป จะหมดสิทธิ์ลงสนามหลังได้รับใบเหลืองในนาทีที่ 81 ทำให้เจ้าตัวสะสมใบเหลืองครบ 3 ใบ และโดนโทษแบน 1 นัด อย่างไรก็ตามในเกมนี้ ชนาธิป ก็ช่วยให้ ซัปโปโร เก็บ 3 คะแนนสำคัญ มีเพิ่มเป็น 35 คะแนน ยังอยู่อันดับ 4 แต่ลดช่องว่างห่างจาก เอฟซี โตเกียว ที่อยู่อันดับ 3 แค่ 5 คะแนน และแข่งน้อยกว่า 1 นัดอีกด้วย

https://twitter.com/twitter/statuses/1031053394683674624

ขอบคุณภาพจาก J.League(เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น)

related