svasdssvasds

ยังมีหวัง!! เปิดทุกโอกาสในการเข้ารอบ 16 ทีม “ช้างศึกเอเชี่ยนเกมส์”

ยังมีหวัง!! เปิดทุกโอกาสในการเข้ารอบ 16 ทีม “ช้างศึกเอเชี่ยนเกมส์”

ขุนพล “ช้างศึก” ทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ ยังมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลเอเชี่ยนเกมส์ 2018 ในโควต้าทีมอันดับที่ 3 ที่ดีที่สุด ถึงแม้จะเก็บได้เพียงแค่ 2 คะแนน ในการแข่งขันรอบแรก

ขุนพล “ช้างศึก” ทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ ยังมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลเอเชี่ยนเกมส์ 2018  ในโควต้าทีมอันดับที่ 3 ที่ดีที่สุด ถึงแม้จะเก็บได้เพียงแค่ 2 คะแนน ในการแข่งขันรอบแรก

ทัพ “ช้างศึก” เปิดหัวเอเชี่ยนเกมส์ ด้วยการเสมอกับ กาตาร์ 1-1 ต่อด้วยเสมอกับ บังคลาเทศ 1-1 ก่อนจะปิดท้ายด้วยการแพ้ อุซเบกิสถาน 0-1 ทำให้มีแค่ 2 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม ส่วน อุซเบกิสถาน เข้ารอบเป็นอันดับ 1 ส่วนบังกลาเทศ เข้ารอบเป็นอันดับ 2

อย่างไรก็ตามขุนพล “ช้างศึก” ยังมีโอกาสในการเข้ารอบด้วยการลุ้นเป็นทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุด ที่เอาถึง 4 ทีมจาก 6 กลุ่ม โดยตอนนี้ ทีมชาติไทย มี 2 คะแนน มีลูกได้เสีย -1 รั้งอันดับ 4 ของทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุด ทำให้ต้องไปลุ้นผลการแข่งขันของทีมในกลุ่ม อี และกลุ่ม เอฟ ที่จะแข่งขันกันในวันนี้ (20 ส.ค.)

ยังมีหวัง!! เปิดทุกโอกาสในการเข้ารอบ 16 ทีม “ช้างศึกเอเชี่ยนเกมส์”

โดยเงื่อนไขการเข้ารอบของทีมชาติไทย มีดังนี้

เงื่อนไขแรก  ลุ้นผลในกลุ่มอี ให้ “เกาหลีใต้ เอาชนะ หรือเสมอ  คีร์กีซสถาน” ให้ได้ แต่ถ้าหาก “คีร์กีซสถาน พลิกชนะ เกาหลีใต้” ทัพ “ช้างศึก” จะตกรอบทันที นอกจากนี้ยังต้องไปลุ้นให้อีกคู่ “บาห์เรน ไม่ชนะ มาเลเซีย” ด้วย

เงื่อนไขสอง ลุ้นผลในกลุ่มเอฟ ให้ “อิหร่าน เอาชนะหรือเสมอ เมียนมา” เช่นเดียวกับอีกคู่ในกลุ่มนี้ต้องให้ “ซาอุดีอาระเบีย ชนะหรือเสมอ เกาหลีเหนือ” แต่ถ้าหาก เมียนมา ชนะ อิหร่าน หรือ เกาหลีเหนือ ชนะ ซาอุฯ ทัพ “ช้างศึก” จะตกรอบทันที และที่สำคัญที่สุดคือ ทุกเงื่อนไขต้องเกิดขึ้นพร้อมกัน ไทย ถึงจะเข้ารอบ

ส่วนโปรแกรมในการแข่งขันใน กลุ่มอี  เกาหลีใต้ จะพบกับ คีร์กีซสถาน และ บาห์เรน พบ มาเลเซีย ในวันนี้ ( 20 ส.ค.)  เวลา 19.00 น. ขณะที่กลุ่มเอฟ อิหร่าน จะพบ เมียนมา และ เกาหลีเหนือ พบ ซาอุดีอาระเบีย แข่งขันกันในวันเดียวกัน แต่ในเวลา 16.00 น.

related