svasdssvasds

ขวัญกำลังใจ!! กำปั้นไทยขอพรพระแก้วมรกต “พิชัย” มั่นใจคว้า 2 ทอง

ขวัญกำลังใจ!! กำปั้นไทยขอพรพระแก้วมรกต “พิชัย” มั่นใจคว้า 2 ทอง

กำปั้นไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์2018ไหว้พรขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ วัดพระแก้ว ศาลหลักเมือง พิชัย ชุณหวชิร ประมุขเสื้อกล้ามทีมชาติไทย มั่นใจ กำปั้นชายหญิง ทำได้ตามเป้าหมาย 2 เหรียญทอง

ความเคลื่อนไหวของมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย ชุดทำศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่ประเทศอินโดนีเซีย

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายพิชัย ชุณหวชิร นายกสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย  นำนักชกชาย 7 คน และนักชกหญิง 3 คน เดินทางไปไหว้ขอพรจากพระแก้วมรกต ที่วัดพระศรีรัตนศาสดาราม และ ศาลหลักเมือง เพื่อเป็นศิริมงคลในการแข่งขันครั้งนี้

นายพิชัย กล่าวว่า วันนี้นำนักชกและทีมงานสต๊าฟ์โค้ชทั้งหมดมาไหว้ พระแก้วมรกต ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองและทุกคนให้ความเคารพ โดยนักชกทั้ง 10 คนมีความพร้อมทางด้านร่างกายแล้ว แต่ก็ต้องมีความพร้อมด้านจิตใจด้วย การมาไหว้พระครั้งนี้เพื่อสร้างสมาธิในการชกและให้นักชกทุกคนมีความฮึกเหิม และเชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะช่วยดลบันดาลให้ทุกคนนำความประสบความสำเร็จกลับมา

ขวัญกำลังใจ!! กำปั้นไทยขอพรพระแก้วมรกต “พิชัย” มั่นใจคว้า 2 ทอง

นายกกำปั้นไทย กล่าวต่อว่า ในวันที่ 22 ส.ค. ทัพกำปั้นไทยจะออกเดินทางไปอินโดนีเซีย จับสลากคู่ชกวันที่ 23 ส.ค.และขึ้นชกแมตช์แรกวันที่ 24 ส.ค. ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้หากชกชนะ 3 ครั้ง ก็ได้เหรียญแล้ว ซึ่งอยากให้นักชกทุกคนทำหน้าที่อย่างเต็มที่ คู่แข่งที่น่ากลัวคือ คาซัคสถาน อุซเบกิสถาน  มองโกเลียโดยสมาคมฯ ตั้งเป้าหมาย 2 เหรียญทอง ส่วนตัวมั่นใจว่า มวยหญิงหากไม่มีอะไรผิดพลาดน่าจะได้เหรียญทุกคน ส่วนมวยชายหวังไว้สัก 2 เหรียญ

นอกจากนี้ นายพิชัย ยังกล่าวอีกว่า ไม่หวั่นเรื่องกรรมการตัดสินขอให้นักชกไทยชกอย่างเต็มที่เน้นออกหมัดชุดและมีแรงตลอด 3 ยก เชื่อว่า ไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องการตัดสิน

ทั้งนี้ ทีมกำปั้นทีมชาติไทย มีโปรแกรมเดินทางไปประเทศอินโดนีเซีย วันที่ 22ส.ค. ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG433 เวลา08.00น.  โดยมวยสากลเริ่มแข่งขันวันที่ 24 ส.ค.-1 ก.ย.  แข่งรอบรองชนะเลิศ วันที่ 31 ส.ค. และ รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 1 ก.ย

related