svasdssvasds

แรงต่อเนื่อง!! "สนฉัตร-ลักษิกา" คว่ำคู่คาซัคสถานทะลุชิงทองคู่ผสม

แรงต่อเนื่อง!! "สนฉัตร-ลักษิกา" คว่ำคู่คาซัคสถานทะลุชิงทองคู่ผสม

“เจ้าต้น” สนฉัตร รติวัฒน์ กับ “ลัก” ลักษิกา คำขำ นักหวดประเภทคู่ผสมของไทย ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เทนนิสเอเชี่ยนเกมส์ได้สำเร็จ หลังปราบคู่คาซัคสถาน ในรอบรองชนะเลิศ 2-1 เซต

เทนนิสเอเชี่ยนเกมส์ 2018 ที่สนามเทนนิส ภายในจากาบาริ่ง สปอร์ต ซิตี้ เมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย เป็นการแข่งขันคู่ผสม รอบรองชนะเลิศ "เจ้าต้น" สนฉัตร รติวัฒน์ กับ "ลัก" ลักษิกา คำขำ คู่มือ 5 ของไทย ลงสนามพบกับ แอนนา ดานิลิน่า และ อเล็กซานเดอร์ เนดอฟเยซอฟ คู่มือวางอันดับ 9 ของรายการจากคาซัคสถาน

เซตแรก หลังผลัดกันรักษาเกมเสิร์ฟ คู่ไทยพลาดท่า ถูกเบรกเกมที่ 10 พ่ายไปก่อน 4-6 จากนั้นเซตสอง หลังเสมอ 1-1 เกมที่ 3 สนฉัตรและลักษิกา สามารถเบรกเกมเสิร์ฟคู่แข่งได้บ้าง ขึ้นนำ 2-1 ทว่าหลังจากนั้นมีฝนตกลงมา ทำให้เกมชะงัก กระทั่งกลับมาชิงชัยกันต่อ คู่หวดไทยผนึกกำลังสู้ จนเป็นฝ่ายเอาชนะได้ 6-4 ส่งผลให้เสมอกัน 1-1 เซต และเซตตัดสิน ดวลซูเปอร์ไทเบรก คู่ไทยเป็นฝ่ายเอาชนะไป 12-10  ทำให้ สนฉัตร กับ ลักษิกา เฉือนเอาชนะไป 2-1 เซต 4-6, 6-4 และ 12-10 ใช้เวลาแข่งขัน 2 ชั่วโมง ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ซึ่งจะแข่งขันวันที่ 25 ส.ค.

แรงต่อเนื่อง!! "สนฉัตร-ลักษิกา" คว่ำคู่คาซัคสถานทะลุชิงทองคู่ผสม

สนฉัตร และ ลักษิกา จะเข้าไปชิงชนะเลิศกับคู่หวดเจ้าภาพ คริสโตเฟอร์ เบนจามิน รุงกัต และ อัลดิลา ซูตเจียดี จากอินโดนีเซีย คู่มือวางอันดับ 11 ของรายการ ที่เอาชนะ เอรินะ ฮายาชิ และ ไคโตะ อุเอสุกิ สองนักหวดจากญี่ปุ่น คู่มือวางอันดับ 12 ของรายการ ได้ 2-0 เซต 7-6(3) และ 6-4

related