svasdssvasds

อยู่ดีไม่ว่าดี!! ศาลสั่งจำคุก “เร็ปก้า” อดีตกองหลังเช็ก 6 เดือนหลังนำรูปอดีตภรรยาไปลงเว็บขายบริการ

อยู่ดีไม่ว่าดี!! ศาลสั่งจำคุก “เร็ปก้า” อดีตกองหลังเช็ก 6 เดือนหลังนำรูปอดีตภรรยาไปลงเว็บขายบริการ

ศาลในประเทศสาธารณรัฐเช็ก สั่งจำคุก โทมัส เร็ปก้า อดีตปราการหลังสาธารณรัฐเช็กเป็นเวลา 6 เดือน หลังจากเจ้าตัวนำภาพอดีตภรรยาไปโพสต์ในเชิงค้าบริการ

เดอะซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า โทมัส เร็ปก้า อดีตปราการหลังทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ถูกศาลในบ้านเกิดตัดสินจำคุกเป็นเวลา 6 เดือน หลังนำภาพ วลัดก้า เออร์โบวา อดีตภรรยา ไปโพสต์โฆษณาในเชิงค้าบริการถึง 3 ครั้ง

นอกจาก เรปก้า แล้ว คาเทรินา คริสเทโรว่า แฟนสาวคนปัจจุบันของ เรปก้า ก็โดนสั่งปรับเงิน 50,000 โครูนาเช็ก หรือประมาณ 74,000 บาทอีกด้วย ฐานสมรู้ร่วมคิดกับ เรปก้า ให้ทำเรื่องดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เรปก้า กับ คริสเทโรว่า เตรียมยื่นอุทธรณ์เป็นที่เรียบร้อย

[caption id="attachment_333899" align="aligncenter" width="715"] อยู่ดีไม่ว่าดี!! ศาลสั่งจำคุก “เร็ปก้า” อดีตกองหลังเช็ก 6 เดือนหลังนำรูปอดีตภรรยาไปลงเว็บขายบริการ วลัดก้า เออร์โบวา อดีตภรรยาของ เรปก้า[/caption]

เรปก้า กล่าวกับเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เขาเสียใจมันเป็นความผิดพลาดของเขาคนเดียว ส่วนสาเหตุที่ทำให้ก็เนื่องมาจากความสัมพันธ์กับ เออร์โบว่า เป็นไปอย่างไม่ราบรื่น และเขาก็ไม่สามารถพบหน้าลูกชายตัวเองได้ และจากเหตุการณ์ดังกล่าวมันทำให้สถานการณ์ทุกอย่างเลวร้ายลงไปอีก

สำหรับ เรปก้า โด่งดังสมัยค้าแข้งอยู่กับ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนตินา ในระหว่างปี 1998-2001 ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงปี 2001-06 ส่วนทีมชาติเจ้าตัวรับใช้ชาติไปทั้งหมด 46 นัดด้วยกัน

[caption id="attachment_333900" align="aligncenter" width="715"] อยู่ดีไม่ว่าดี!! ศาลสั่งจำคุก “เร็ปก้า” อดีตกองหลังเช็ก 6 เดือนหลังนำรูปอดีตภรรยาไปลงเว็บขายบริการ เรปก้า กับ คริสเทโรว่า แฟนสาวคนใหม่
[/caption]

ขอบคุณภาพจาก thesun.co.uk

related