svasdssvasds

ไม่รู้จริงดิ!! คู่รักจีนพยายามมีลูกแต่เพิ่งรู้ว่า “สอดใส่” ผิดมา 4 ปี

ไม่รู้จริงดิ!! คู่รักจีนพยายามมีลูกแต่เพิ่งรู้ว่า “สอดใส่” ผิดมา 4 ปี

โลกของเรามีเรื่องราวแปลกประหลาดอยู่ทุกวัน ล่าสุดสื่อในอังกฤษรายงานข่าวว่า คู่รักในเมืองปีเจี๋ย มณฑลกุ้ยโจว พยายามจะมีบุตร แต่สุดท้ายพวกเขาเพิ่งมาทราบว่า มีเพศสัมพันธ์ผิดมาตลอด 4 ปี หลังผลตรวจทางการแพทย์พบว่า เยื่อพรหมจารีของฝ่ายหญิงยังคงอยู่ในสภาพสมบูรณ์

มิเรอร์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานเรื่องแปลกที่แทบจะเป็นไปไม่ได้ของ สามี-ภรรยา คู่หนึ่งที่อาศัยอยู่ในเมืองปี่เจี๋ยะ มณฑลกุ้ยโจว ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน โดยตลอดการแต่งงาน 4 ปี ทั้งคู่ก็พยายามที่จะมีบุตรมาโดยตลอด แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ยังไม่มีโซ่ทองคล้องใจด้วยกันเสียที ทั้งที่ทั้งคู่มีร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง

ทำให้ สามี ที่อายุ  26 ปี ตัดสินใจพา ภรรยา วัย 24 ปี ไปขอคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการมีบุตร โดยผู้หญิงคนดังกล่าวได้ให้ข้อมูลกับคณะแพทย์ว่า เธอรู้สึกเจ็บปวดทุกครั้งตอนมีเพศสัมพันธ์ และที่น่าแปลกใจเมื่อผลการตรวจออกมาพบว่า เธอยังบริสุทธิ์อยู่

หลิว หงเหมย สูตินรีแพทย์ผู้ดูแลเคสท์ดังกล่าว เปิดเผยว่า สามีภรรยาคู่นี้ยังเป็นคนหนุ่มสาวอยู่ พวกเขาแข็งแรงมาก แต่ถึงแม้จะแต่งงานมา 4 ปีแล้ว แต่ก็ไม่ตั้งครรภ์ ครอบครัวกดดันทำให้พวกเขาเครียดมาก ทั้งคู่บอกกับเธอว่า ทั้งสองมีเพศสัมพันธ์กันเป็นประจำ และฝ่ายภรรยาให้ข้อมูลว่ารู้สึกเจ็บปวดอย่างไม่ปกติในทุกครั้ง แต่ก็ทนด้วยความหวังว่า จะตั้งครรภ์

ไม่รู้จริงดิ!! คู่รักจีนพยายามมีลูกแต่เพิ่งรู้ว่า “สอดใส่” ผิดมา 4 ปี

สูตินรีแพทย์ กล่าวต่อว่า จากการตรวจเบื้องต้นเธอ สันนิษฐานว่า หญิงคนดังกล่าวอาจเป็นโรคเกี่ยวกับอวัยวะสืบพันธุ์สตรีบางอย่าง แต่เมื่อตรวจเยื่อพรหมจารีก็พบว่ายังคงอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ทำให้เธอตัดสินใจตรวจทวารหนักของผู้หญิงคนดังกล่าวแทน และทำให้ทราบว่าสามีภรรยาคู่นี้มีเพศสัมพันธ์กันทางทวารหนักมานานกว่า 4 ปี และมันคือเหตุผลว่า ทำไมฝ่ายหญิงไม่ตั้งครรภ์

หลิว กล่าวในตอนท้ายว่า สุดท้ายเธอได้มอบหนังสือคู่มือด้านเพศศึกษาให้แก่ทั้งสองคน พร้อมกับให้คำแนะนำก่อนอนุญาตให้กลับบ้านได้ ดูเหมือนว่า คำแนะนำของแพทย์จะได้ผล เพราะไม่กี่เดือนต่อมาก็มีข่าวว่าภรรยารายดังกล่าวตั้งครรภ์แล้ว และคู่รักคู่นี้ได้ส่งของขวัญเป็นไข่ 100 ใบและแม่ไก่ 1 ตัว มาให้กับทางโรงพยาบาล แต่เธอก็ยอมรับว่า คู่รักที่ขาดความรู้เรื่องแบบนี้หาได้ยากมาก แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจนักที่ผู้คนจะขาดความรู้ความเข้าใจหรือเข้าใจแบบผิดๆ ในเรื่องเพศสัมพันธ์

related