svasdssvasds

ระดับน้ำเพิ่มขึ้น! ชุมชนตลาดเก่ากบินทร์บุรี

ระดับน้ำเพิ่มขึ้น! ชุมชนตลาดเก่ากบินทร์บุรี

นายอำเภอกบินทร์บุรี ได้จัดตั้งศูนย์อำนวยการป้องกันและแก้ไขปัญหาอุทกภัย 2 จุด จุดแรกที่ว่าการอำเภอกบินทร์บุรี และชุมชนตลาดเก่ากบินทร์บุรี พร้อมเร่งช่วยเหลือประชาชน

ชุมชนตลาดเก่ากบินทร์บุรี ระดับยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากเดิมวานนี้บางจุดมีน้ำท่วม ระดับตั้งแต่ 5-20 ซม. วันนี้เพิ่มขึ้น30-40 ซม. เป็นบางจุดระยะทางกว่า 300 เมตร จากการสอบถามประชาชนบอกว่ายังใช้ชีวิตปกติได้อยู่แต่ก็มีความกังวลใจอยู่บ้างว่าน้ำจะเพิ่มขึ้นกว่านี้หรือไม่เมื่อคืนที่ผ่านมาน้ำยังไม่สูงขึ้น เมื่อคืนประมาณ 5 ทุ่ม ระดับน้ำเเพิ่มขึ้นต้องรีบขนของขึ้นที่สูง

นางสุกรี ลิ้มซิ่ว อยู่บ้านเลขที่ 185 เทศบาลกบินทร์บุรี กล่าวว่า เมื่อคืนน้ำเอ่อท่วมบ้านช่วยกันเก็บของหนีขึ้นชั้นสอง รู้สึกกังวลอยู่บ้างว่า น้ำจะเพิ่มขึ้นมากน้อยแค่ไหน ระดับน้ำในแม่น้ำปราจีนบุรี อยู่ที่ 9เมตร+6เซนติเมตร ระดับน้ำท่วมบ้านเรือนประชาชน 40 ซม.บางจุด และน้ำยังคงมีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆบ้านเรือนประชาชนที่ถูกน้ำท่วมในชุมชนตลาดเก่า 30 หลังคาเรือนแล้วซึ่งทุกคนยังคงใช้ชีวิตปกติ

นายวัลลภ ประวัติวงศ์ นายอำเภอกบินทร์บุรี ได้จัดตั้งศูนย์อำนวยการป้องกันและแก้ไขปัญหาอุทกภัย 2 จุด จุดแรกที่ว่าการอำเภอกบินทร์บุรี และชุมชนตลาดเก่ากบินทร์บุรี และลงพื้นที่ร่วมกับเทศบาล ทหาร สธ.ปภ. นายวัลลภ กล่าวว่าชุมชนตลาดเก่าน้ำท่วมมีระดับสูงสุด 40 ซม.และได้ขอเรือพาจากปภ.จำนวน 20 ลำเพื่อให้ประชาชนใช้เข้าออก ขณะนี้น้ำได้เพิ่มขึ้นตามลำดับขอให้ประชาชนในพื้นที่และริมตลิ่งเฝ้าระวังน้ำท่วมด้วย

ระดับน้ำเพิ่มขึ้น! ชุมชนตลาดเก่ากบินทร์บุรี ระดับน้ำเพิ่มขึ้น! ชุมชนตลาดเก่ากบินทร์บุรี ระดับน้ำเพิ่มขึ้น! ชุมชนตลาดเก่ากบินทร์บุรี

related