svasdssvasds

เกือบเปลี่ยนกีฬา!! เงือกสาว “จีน-เกาหลีใต้” วางมวยกลางสระเอเชี่ยนเกมส์

เกือบเปลี่ยนกีฬา!! เงือกสาว “จีน-เกาหลีใต้” วางมวยกลางสระเอเชี่ยนเกมส์

นักว่ายน้ำสาวทีมชาติจีน กับ เกาหลีใต้ เกือบวางมวยกันในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2018 หลังมีเรื่องกันตอนฝึกซ้อม จนเลยเถิดถึงขั้นลงไม้ลงมือ

นักว่ายน้ำสาวทีมชาติจีน กับ เกาหลีใต้ เกือบตีกันกลางสระเอเชียนเกมส์ 2018 หลังนักกีฬาจีนไม่พอใจที่โดนว่ายชนขณะฝึกซ้อม จนบานปลายกลายเป็นเรื่องใหญ่โต และถึงขั้นลงไม้ลงมือ

รายงานข่าวระบุว่า เหตุวุ่นวายดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างที่นักว่ายน้ำทีมชาติเกาหลีใต้ ฝึกซ้อมร่วมกันกับ นักกีฬาทีมชาติจีน โดยต้นเหตุเกิดจาก คิม ฮเย จิน เงือกสาวเกาหลีใต้ว่ายน้ำไปชนนักว่ายน้ำชาวจีนแบบไม่ตั้งใจ แต่กลับไม่ยอมขอโทษ จนทำให้เงือกสาวจีนที่ไม่มีการระบุชื่อแสดงความไม่พอใจ ก่อนโวยวายจนทีมสตาฟฟ์ของทั้งสองชาติรวมถึงเพื่อนร่วมทีมเข้าห้าม

[caption id="attachment_334144" align="aligncenter" width="715"] เกือบเปลี่ยนกีฬา!! เงือกสาว “จีน-เกาหลีใต้” วางมวยกลางสระเอเชี่ยนเกมส์ คิม ฮเย จิน เงือกสาวเกาหลีใต้ที่โดนฝากรอยเท้าที่แผ่นหลัง[/caption]

โดยจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ คิม ฮเย จิน นักว่ายน้ำชาวเกาหลีใต้โดนถีบเข้าที่ด้านหลัง ก่อนที่ภายหลังทีมสตาฟฟ์โค้ชจีนได้เข้าไปขอโทษ และทำความเข้าใจระหว่างนักกีฬาทั้งสองฝ่ายในหมู่บ้านนักกีฬาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

related