svasdssvasds

ค่ำนี้ห้ามพลาด ! "พีทีที บลูเวฟ" ประเดิมสโมสรโลกดวลแอตเลติโก้ ลอส แองเจลิส

ค่ำนี้ห้ามพลาด ! "พีทีที บลูเวฟ" ประเดิมสโมสรโลกดวลแอตเลติโก้ ลอส แองเจลิส

"พีทีที บลูเวฟ" ประเดิมสโมสรโลกดวลแอตเลติโก้ ลอส แองเจลิส(อิเควทอเรียลกินี) "โค้ชหมี" คาด คู่แข่งขนผู้เล่นสเปนและบราซิล

ศึกฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรโลก 2018 ซึ่งจะเปิดฉากฟาดแข้งในวันนี้(27ส.ค.) ที่สนาม บางกอก อารีน่า คู่ไฮไลท์เป็นคิวลงสนามของ ตัวแทนสโมสรจากประเทศไทย ซึ่งจะลงเตะเป็นคู่ที่สอง เวลา 20.30น. เกมระหว่าง พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี พบ แอตเลติโก้ ลอส แองเจลิส(อิเควทอเรียลกินี) ถ่ายทอดสดทาง PPTV

ค่ำนี้ห้ามพลาด ! "พีทีที บลูเวฟ" ประเดิมสโมสรโลกดวลแอตเลติโก้ ลอส แองเจลิส

โดยความพร้อมล่าสุดของทีม "ฉลามพลังเพลิง" พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ซึ่งได้ลงฝึกซ้อมที่สนาม บางกอก อารีน่า ที่จะใช้เป็นสนามแข่งขันจริง ใช้เวลา 1 ชั่วโมง เมื่อช่วงค่ำวานนี้ จะได้ดาวยิง บราซิล อังเดร ดิอาโก้ กรัล หรือ เกโก้ ซึ่งเป็นผู้เล่นที่เคยคว้าแชมป์ในรายการนี้มาแล้วในปี2016 กับสโมสร แมกนัส ร่วมผนึกกำลังกับดาวยิงทีมชาติไทย ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ลงล่าตาข่าย รวมถึงตัวรับจอมเก๋าอย่าง รูดิมา เวนันซิโอ หรือ ซาปา

เกมนี้ทาง "โค้ชหมี" รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือทีม "ฉลามพลังเพลิง" คาด "ในเกมแรกคู่แข่งน่าจะใช้ผู้เล่นจาก บราซิลและสเปนเป็นหลัก แต่เราก็จะอาศัยความเป็นทีมเพราะทีมเขาเองมีเวลารวมตัวกันค่อนข้างน้อยรวมถึงพละกำลัง เราก็จะใช้จุดนี้ให้เป็นประโยชน์ ซึ่งเราจะด้วยความเร็วของเกมคงที่ตลอดเพื่อที่จะเผาผลาญแรงของคู่ต่อสู้ให้มากที่สุด"

สำหรับผู้เล่น 5 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนามของ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ประกอบด้วย คฑาวุธ หาญคำภา(ผู้รักษาประตู) ,ซาปา ,กฤษดา วงษ์แก้ว จิระวัฒน์ สอนวิเชียร ,ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง

ขณะที่ทางฝั่ง แอตเลติโก้ ลอส แองเจลิส จาก อิเควทอเรียลกินี ตัวแทนจากทวีป แอฟริกา ซึ่งได้ลงฝึกซ้อมที่สนามบางกอก อารีนา ต่อจาก พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ซึ่งใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง นำมาโดย กัปตันทีมปราการหลังร่างยักษ์ บูเอเล่ เอ็มปา รวมถึงนายด่านตัวเก่งชาว ฮังการี่ อย่าง อลาสติค มาร์เซล ซึ่งเป็นผู้รักษาประตูในชุดคว้าอันดับ 4 ฟุตซอลยูฟ่าคัพ2017-2018 ครั้งล่าสุด กับสโมสร กียอร์ อีโต้ ทีมจากฮังการี่ ส่วนริมเส้นได้ตัวเก่งจากสเปน อย่าง จอร์เก้ บาร์โรโซ่ และหน้าเป้าเป็นหัวหอกบราซิล วัย35 ปี ฟาบริซิโอ บอร์เกส

โดยทางด้านเฮดโค้ชของทีมอย่าง ริคาร์โด้ กล่าวว่า "แน่นอนว่าการเจอกับ พีทีที บลูเวฟ ซึ่งเป็นเจ้าบ้านและพวกเขาได้เล่นต่อหน้าแฟนบอล มันไม่ง่าย แต่เราเองก็มีเป้าหมายที่จะเอาชนะให้ได้ และอยากจะแสดงให้เห็นถึงความสามารถของทีมเรา ผู้เล่นจาก อิเควทเรียลกินี"

โดยผู้เล่น 5 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนามของแอตเลติโก้ ลอส แองเจลิส ประกอบด้วย อลาสติค มาร์เซล(ผู้รักษาประตู) ,ยูเซฟ อาลี อัล-ลาล ,จอร์เก้ บาร์โรโซ ,โรดริกวินโญ่ และหน้าเป้า ฟาบริซิโอ บอร์เกส

ค่ำนี้ห้ามพลาด ! "พีทีที บลูเวฟ" ประเดิมสโมสรโลกดวลแอตเลติโก้ ลอส แองเจลิส

ขณะที่การแข่งขันในคู่แรกจะลงเตะ เวลา 18.30น. เกมระหว่าง บาร์ซ่า ลาซซ่า(สเปน) พบ ยูทาห์ อิลิท ฟุตซอล(สหรัฐอเมริกา) ที่สนาม บางกอก อารีน่า ถ่ายทอดสดทางแอพพลิเคชั่น AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX แฟนฟุตซอลเข้าชมฟรี

related