svasdssvasds

ให้เกียรติผมบ้าง!! “มูรินโญ่” หัวเสียโดนสื่อจี้ถามหลังนำ “ปีศาจแดง” พ่าย "สเปอร์ส" (มีคลิป)

ให้เกียรติผมบ้าง!! “มูรินโญ่” หัวเสียโดนสื่อจี้ถามหลังนำ “ปีศาจแดง” พ่าย "สเปอร์ส" (มีคลิป)

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการหัวเสียหลังจากโดนสื่อถามถึงผลงานของทีมที่เปิดบ้านแพ้ให้กับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 0-3 ถึงขนาดบอกให้สื่อในห้องแถลงข่าวให้เกียรติเขาบ้าง เพราะแค่เขาคนเดียวก็ได้แชมป์มากกว่า 19 ผู้จัดการทีมที่เหลือในพรีเมียร์ลีกแล้ว

โชเซ มูรินโญ่ กุนซือ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับหัวร้อนหลังโดนสื่อจี้ถามถึงผลงานของทีม หลังเจ้าตัวนำ “ปีศาจแดง” เปิดบ้านพ่ายให้กับ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 0-3 ทำให้แพ้ไปแล้ว 2 จาก 3 นัด ในการออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

เกมนี้ สเปอร์ส ได้ประตูนำไปก่อนจาก แฮร์รี เคน ตั้งแต่นาทีที่ 50 ก่อนที่ ลูคัส มูร่า ปีกบราซิลเลียนจะมาบวกเพิ่ม 2 ประตู ในนาทีที่ 52 กับ 84 ช่วยให้ สเปอร์ส บุกมาเอาชนะไป 3-0 เก็บ 9 คะแนนเต็ม เท่ากับ ลิเวอร์พูล จ่าฝูง แต่ประตูได้เสียเป็นรองแค่ประตูเดียว ทำให้รั้งรองจ่าฝูง ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้เป็นเกมที่ 2 จาก 3 นัด มี 3 คะแนนอยู่อันดับ 13

[caption id="attachment_335465" align="aligncenter" width="715"] ให้เกียรติผมบ้าง!! “มูรินโญ่” หัวเสียโดนสื่อจี้ถามหลังนำ “ปีศาจแดง” พ่าย "สเปอร์ส" (มีคลิป) ลูกากู มีโอกาสมากมายแต่ทำไม่ได้[/caption]

หลังเกม มูรินโญ่ กล่าวว่า วันนี้นักเตะเล่นได้อย่างดุดัน ไล่กดดันสูงจน ท็อตแน่ม ไม่สามารถเล่นบอลสองจังหวะจากแดนหลังได้เลย นอกจากนี้นักเตะอย่าง อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ ลุค ชอว์ ก็ยังคอยเติมไปสร้างอันตรายได้หลายครั้งในเกมนี้

ก่อนที่ มูรินโญ่ จะตบะแตกหลังโดนสื่อถามจี้ถึงผลงาน โดยชู 3 นิ้วพร้อมกล่าวแบบหัวเสียว่า "3-0 คุณรู้ไหมว่ามันหมายถึงอะไรมันหมายถึง 3-0 แต่มันก็หมายถึงจำนวนแชมป์พรีเมียร์ชิพ 3 สมัยด้วย ผมคนเดียวก็ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีกมากกว่าผู้จัดการทีมอีก 19 คนที่เหลือรวมกัน ผมคนเดียวได้ 3 สมัย ส่วนที่เหลือรวมกันได้ 2 สมัย ให้ความเคารพกันหน่อย ให้ความเคารพด้วย ให้ความเคารพกันบ้าง" หลังจากระเบิดอารมณ์เสร็จ มูรินโญ่ ก็เดินออกไปจากห้องแถลงข่าวในทันที

ขอบคุณภาพจาก @BBCMOTD

related