svasdssvasds

รวมใจสู้! "ชัชชุอร" ปิดฉากเอเชี่ยนเกมส์ “โค้ชด่วน” ย้ำทุกคนจะสู้อย่างเต็มที่

รวมใจสู้! "ชัชชุอร" ปิดฉากเอเชี่ยนเกมส์ “โค้ชด่วน” ย้ำทุกคนจะสู้อย่างเต็มที่

แม้จะเอาชนะ เวียดนาม 3-0 เซตและผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศใน ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 เรียบร้อยแล้ว แต่ทัพวอลเลย์บอลสาวไทยจะต้องขาด “บุ๋มบิ๋ม” ชัชชุอร โมกศรี ในเกมที่เหลือแน่นอนแล้ว

ทัพวอลเลย์บอลสาวไทย เอาชนะ เวียดนาม 3-0 เซต 25-23, 25-16, 25-20 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย และผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศใน ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม แมตช์นี้ “บุ๋มบิ๋ม” ชัชชุอร โมกศรี ได้รับบาดเจ็บ โดยล่าสุด “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ผู้ฝึกสอนทัพลูกยางสาวไทย กล่าวว่า “บุ๋มบิ๋ม” ชัชชุอร โมกศรี มีอาการบาดเจ็บ ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลและยังไม่แน่ใจว่าจะหายทันการแข่งขันในเอเชี่ยนเกมส์ครั้งนี้หรือไม่

"ยอมรับว่าค่อนข้างลำบาก แต่ตอนนี้ "เพียว" อัจฉราพร คงยศ ที่มีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ ก็เริ่มกระโดดได้มากขึ้น ดังนั้น จึงต้องบริหารจัดการนักกีฬาให้ดี ส่วนนัดต่อไปคาดว่าจะเจอเกาหลีใต้ ยอมรับว่า คิม ยอนคยอง กัปตันทีมโสมขาวเป็นผู้เล่นที่มีความโดดเด่น ทีมไทยจึงต้องเตรียมความพร้อมให้ดี ต้องสู้ด้วยประสิทธิภาพของเกมเสิร์ฟ และอาศัยลูกทีเด็ดจากการโต้กลับ การผ่านเข้ารอบรองฯ ถือว่าเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ที่เหลือถือว่าเป็นกำไร แต่เชื่อว่าทุกคนจะสู้เต็มที่ โดยเฉพาะรุ่นน้องเพราะเอเชี่ยนเกมส์หนนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายของนักกีฬารุ่นพี่บางคนแล้ว"

สำหรับทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง อินโดนีเซีย หรือ เกาหลีใต้ โดยจะลงสนามอีกครั้งในวันที่ 31 ส.ค.นี้ เวลา 17.00 น.

related