svasdssvasds

กล้ามท้องแน่น!! ทีวีญี่ปุ่นเผยเคล็ดลับความแข็งแกร่งของ “ชนาธิป” (คลิป)

กล้ามท้องแน่น!! ทีวีญี่ปุ่นเผยเคล็ดลับความแข็งแกร่งของ “ชนาธิป” (คลิป)

รายการกีฬาญี่ปุ่นบุกทำสกู๊ป “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทยจากคอนซาโดเล่ หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยมีการเผยเคล็ดลับที่ทำให้ “เมสซี่เจ” แข็งแกร่งเวลาเข้าปะทะถึงแม้จะตัวเล็กก็ตาม

"เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทยของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังได้รับความนิยมจากสื่อของญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด Going Sports&News รายการกีฬาของญี่ปุ่นมาขอสัมภาษณ์หลังฝึกซ้อม พร้อมเผยเคล็ดลับความแข็งแกร่งของเจ้าตัว หลัง “ชนาธิป” เพิ่งนำ "นกเค้าแมวเมืองเหนือ” เปิดบ้าน เอาชนะ วิสเซล โกเบ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยรายการเริ่มจากสัมภาษณ์แฟนบอลไทย ที่เดินทางไปให้กำลังใจ “เมสซี่เจ” ถึงขอบสนามเป็นจำนวนมาก ก่อนจะสัมภาษณ์ดาวเตะวัย 26 ปี ที่กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม โดยถามตั้งแต่เรื่องการบวชของคนไทย ต่อด้วยตามไปถ่าย ชนาธิป เวลากลับไปเยี่ยมโรงเรียน และได้รับความนิยมแฟนบอกมากมายขนาไหน

กล้ามท้องแน่น!! ทีวีญี่ปุ่นเผยเคล็ดลับความแข็งแกร่งของ “ชนาธิป” (คลิป)

ก่อนที่ช่วงพิธีกร จะต้องข้อสงสัยว่า ถึงแม้ตัวเล็กแต่ทำไม ชนาธิป ดูแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก โดยเมื่อโดนปะทะจากคู่แข่งที่ตัวใหญ่กว่า แต่บางครั้งก็เอาชนะได้ ซึ่งได้คำตอบว่า เนื่องมาจากกล้ามท้อง และการดูแลตัวเองของ ชนาธิป ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักกีฬาที่ดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี ก่อนจะปิดรายการด้วยการให้ ชนาธิป โชว์กล้ามท้อง

สำหรับฤดูกาลนี้ ชนาธิป ลงสนามในเกมลีกไปแล้ว 21 นัด ทำได้ 6 ประตู และมีส่วนสำคัญที่ทำให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อยู่อันดับ 4 ในเวลานี้ และมีโอกาสลุ้นไปแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

ขอบคุณภาพจาก เพจญี่ปุ่นเบาๆ

related