svasdssvasds

เปิดคลิปนาทีก่อน ฮ.ตกคร่าชีวิตหลาน พล.ต.อ.สันต์ และ 2 นักธุรกิจไทย

เปิดคลิปนาทีก่อน ฮ.ตกคร่าชีวิตหลาน พล.ต.อ.สันต์ และ 2 นักธุรกิจไทย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากเหตุการณ์ เฮลิคอปเตอร์ตก ใส่หลังคาโรงงานร้างแห่งหนึ่ง ที่เมืองเปิลเชน ทางภาคตะวันตก ของประเทศสาธรณรัฐเช็ก ส่งผลให้ นายนายชนาธิป สุรชัยสิทธิกุล นายกสมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย หรือ "ไทย ซับคอน", น.ส.จันทร์พิมพ์ ศรุตานนท์ ผู้บริหาร บริษัท เมดิก้า เทคโนโลยี จำกัด ซึ่งเป็นหลานของ พล.ต.อ. สันต์ ศรุตานนท์ อดีต ผบ.ตร. และนายเอกรัตน์ เล็กพรประเสริฐ บริษัท ซี.เอส. เอ็นจิเนียริ่ง ออโต้พาร์ท จำกัด เสียชีวิตนั้น

ล่าสุด ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @PJursik ได้เปิดเผยคลิปวินาทีก่อนเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งพบว่า เฮลิคอปเตอร์ที่ 3 นักธุรกิจไทยโดยสารอยู่นั้น มีลักษณะเหมือนเสียการควบคุม หมุนไปมา และบินห่างจากอาคารบ้านเรือนไม่มากนัก ก่อนที่จะตกลงมาบริเวณโกดังร้าง ที่ห่างออกไปไม่ไกล

สำหรับเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตกนี้ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต  4 ราย ซึ่งอีก 1 รายคือ ซีอีโอของบริษัท Workpress Aviation ที่เป็นผู้ขับเฮลิคอปเตอร์เอง โดยผู้เสียชีวิตทั้งหมดอยู่ระหว่างการร่วมทริปของสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีไอโอ) สำนักงานประจำนครแฟรงเฟิร์ต ที่ได้นำผู้ประกอบการเข้าร่วมกิจกรรม The Aveation & Medical Joint-Venture Business Trip ระหว่างวันที่ 3-8 กันยายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง>> Breaking : ฮ.ส่วนตัวนักธุรกิจไทยตกในเช็ก เสียชีวิต4 มีหลานสาวอดีตผบ.ตร.สันต์

 

related