svasdssvasds

มันส์แน่! "กิเลน" หวังเปิดรังล้างตา "ปราสาทสายฟ้า" ซุปเปอร์บิ๊กแมตซ์ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้

มันส์แน่! "กิเลน" หวังเปิดรังล้างตา "ปราสาทสายฟ้า" ซุปเปอร์บิ๊กแมตซ์ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หวังเปิดบ้านล้างตาเอาชนะจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้ได้ ในศึกซุปเปอร์บิ๊กแมตช์โตโยต้าไทยลีกสุดสัปดาห์นี้

วันที่ 13 กันยายน 2561 เวลา เวลา 13.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน "มีต เดอะ วอร์ริเออร์" เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 30 ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง โดย "กิเลนผยอง" โกงความตายคัมแบ็คกลับมาชนะสามนัดรวด ล่าสุดบุกไปเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี หวุดหวิด 2-1 ส่วน "ปราสาทสายฟ้า" เก็บชัยชนะมาสามเกมรวดเช่นกัน ล่าสุดเปิดบ้านถล่ม สุโขทัย เอฟซี ไป 4-1

มันส์แน่! "กิเลน" หวังเปิดรังล้างตา "ปราสาทสายฟ้า" ซุปเปอร์บิ๊กแมตซ์ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้

ชัยกร ชมชื่น ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เราได้ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา พ้นแบน ทำให้มีตัวเลือกในแนวรับมากขึ้น ส่วนในตำแหน่งอื่นไม่มีการเปลี่ยนแปลง ทุกคนพร้อมทำหน้าที่ ตอนนี้ แชคสัน โคเอลโญ่ หรือ ชาช่า มีความมั่นใจมากขึ้น หลังจากที่ 3 นัดหลังสามารถทำประตูได้ตลอด ส่วนของ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ทุกเเมตช์ที่ลงเล่นแม้เขาจะไม่สามารถทำประตูได้ทุกนัด แต่เขาก็เป็นตัวเปิดบอลให้กับเพื่อนๆ ในทีมทำประตูได้ ซึ่งเขาพยายามที่จะทำให้ทีมชนะ เราโฟกัสทุกแมตซ์อยู่แล้ว ในช่วงโค้งสุดท้ายเราจะพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ทุกนัด และในนัดที่เจอกับบุรีรัมย์ เราจะเน้นเป็นพิเศษ ในส่วนของโค้ช ผมคิดว่าเขาน่าจะมีประสบการณ์จากเลกเเรกมาแล้ว ในนัดที่เจอกับบุรีรัมย์ อีกอย่างเขาน่าจะได้เรียนรู้บอลไทยมาแล้วระยะหนึ่ง ทำให้เขาอาจจะมีแผนและรูปแบบเพื่อรับมือกับทางบุรีรัมย์ รวททั้งเกมนี้เราเล่นในบ้านน่าจะทำออกมาได้ดี "

มันส์แน่! "กิเลน" หวังเปิดรังล้างตา "ปราสาทสายฟ้า" ซุปเปอร์บิ๊กแมตซ์ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้

ด้าน สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เราไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน ผู้เล่นหลักทุกคนพร้อมลงเล่น ส่วนผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บอยู่แล้วคงยังไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้ การไปเยือนครั้งนี้เป็นงานยาก แต่เราก็ต้องทำเต็มที่ครับ สำหรับกองหลังเราเป็นชุดเดียวกันที่ใช้เมื่อปีที่แล้ว น่าจะรู้ทาง ชาช่า เป็นอย่างดี เช่นกันกับกองหลังของ เมืองทอง ก็คงจะรู้ทาง ดิโอโก้ ทั้ง 2 คนนี้น่าจะถูกจับตามองในนัดนี้ ผมคิดว่าทั้งสองคนนี้อาจมีใครที่ทำประตูได้ จากเกมที่ผ่านมา ทีมเรามีเกมที่ดี ทำให้เราค่อนข้างมั่นใจ และพร้อมรับมือกับเกมรุกของเขา เพื่อเก็บ 3 แต้มให้ได้ ตามเป้าหมายที่วางไว้ เพื่อป้องกันแชมป์ไทยลีก ศุภชัย ใจเด็ด เป็นนักเตะอายุน้อย ที่มีพรสวรรค์สูง ต้องยอมรับว่าฝีเท้าเกินอายุพอสมควร แต่เราก็ใช้งานให้เหมาะสมกับเขา ไม่กดดันมากเกินไป เพื่อให้เขามีโอกาสพัฒนาตามวัย เชื่อว่า อาร์ม จะเป็นแนวหน้าอีกหนึ่งคนที่มีอนาคตในวงการบอลไทย"

สำหรับเกมซุปเปอร์บิ๊กแมตซ์ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2561 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เริ่มคิกออฟเวลา 19.00 น.

related