svasdssvasds

อยู่ยากแล้ว! "บิ๊กฮั่น" เตรียมเรียก "อาทิตย์" เคลียร์อนาคตค้าแข้ง

อยู่ยากแล้ว! "บิ๊กฮั่น" เตรียมเรียก "อาทิตย์" เคลียร์อนาคตค้าแข้ง

กลับมาเป็นประเด็นอื้อฉาวอย่างต่อเนื่อง สำหรับ  อาทิตย์ ดาวสว่าง อดีตกองหลังทีมชาติไทย ของเชียงราย ยูไนเต็ด โดยเฉพาะกรณีที่ มีนางแบบอดีตแฟนสาว ออกมาแฉพฤติกรรม ว่าหลังเลิกกันไปแล้ว ยังถูกขู่ฆ่า และตามมารังควาน

ล่าลุด "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เตรียมพูดคุยส่วนตัวเรื่องอนาคตกันแบบจริงจัง ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ พร้อมเผยเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายกับพฤติกรรมนักเตะเจ้าปัญหา

"ผมทราบเรื่องแล้ว ก็ไม่รู้จะพูดอย่างไรเหมือนกัน ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก มันเกิดขึ้นหลายครั้ง ผมก็เตือนเค้าทุกครั้ง ลงโทษทุกครั้ง โดยลงโทษด้วยวิธีการหักเงินเดือน ซึ่งหักจนแทบจะไม่เหลืออะไรแล้ว"

"ตอนนี้ผมยังไม่ได้เจอตัวนักเตะ ตั้งแต่เสร็จสิ้นเกมรอบรองลีกคัพที่กรุงเทพฯ ผมก็มาทำธุระที่เชียงใหม่ต่อเลย ทำให้ยังไม่ได้กลับไปที่สโมสร แต่คาดว่าวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ผมจะไปเจอกับอาทิตย์ เพราะเราต้องคุยกันจริงจังแล้วในความผิดครั้งนี้"

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า  อาทิตย์ ดาวสว่าง ซึ่งเคยรับราชการตำรวจ ในยศ ส.ต.ต. ตำแหน่ง ผบ.หมู่ ฝ่ายการฌาปนิกิจสงเคราะห์ กองสวัสดิการ ได้ถูกลงโทษไล่ออกจากราชการ เมื่อวันที่ 16 มี.ค.61 ฐานกระทำผิดวินัยร้ายแรง ฐานละทิ้งหน้าที่ราชการติดต่อในคราวเดียวกัน เป็นเวลาเกินกว่า 15 วัน โดยไม่มีเหตุผลอันสมควรหรือโดยมีพฤติการณ์อันแสดงถึงความจงใจไม่ปฏิบัติตามระเบียบของทางราชการและไม่กลับมาปฏิบัติหน้าที่อีกเลย

related