svasdssvasds

ยังห่าง! "ซาร์รี" ขอเวลาปรับเกมรุก "เชลซี" ทาบชั้น "ลิเวอร์พูล"

ยังห่าง! "ซาร์รี" ขอเวลาปรับเกมรุก "เชลซี" ทาบชั้น "ลิเวอร์พูล"

เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือ เชลซี แสดงความไม่พอใจ ต้องลงเล่น พรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์ หลังเสร็จสิ้นภารกิจ ฟุตบอลสโมสรยุโรป แต่ปฏิเสธที่จะเอามาเป็นข้อแก้ตัว หลังทำได้เพียงเสมอ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด เกมล่าสุด

เชลซี บุกไปเยือน พีเอโอเค เทซาโลนิกี้ ที่กรีซ ในศึก ยูโรป้าลีกเมื่อคืนวันพฤหัสบดี(20 ก.ย.) และมีเวลาพักแค่ 2 วันก่อนที่จะมาทำได้เพียงเสมอ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 0-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม ลอนดอน สเตเดียม

เรื่องนี้ทำให้ ซาร์รี แสดงความไม่พอใจที่ต้องลงเล่น พรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์ หลังเสร็จสิ้นภารกิจ ฟุตบอลสโมสรยุโรป แตกต่างจากที่ประเทศอิตาลี โดยกล่าวว่า “ไม่รู้ทำไมหลังจบเกมเยือน ยูโรปา ลีก เราไม่ได้สิทธิ์ลงเตะ พรีเมียร์ ลีก คืนวันจันทร์ สำหรับที่อิตาลี มันเป็นไปได้ แต่การทำงานที่นี่ ผมต้องคุมทีมลงสนาม หลังจบ ยูโรปา ลีก ราว 64 ชั่วโมง ภายในช่วงเวลานั้น มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่ แต่ถ้าเป็นเดือนเมษายน ก็คงไม่แน่”

นอกจากนี้ ซาร์รี ยังพูดถึง ลิเวอร์พูล ที่จะต้องเจอกัน ศึก คาราบาว คัพ รอบ 3 (26 ก.ย.) และ พรีเมียร์ ลีก วันเสาร์ (30 ก.ย.) “ตอนนี้ ลิเวอร์พูล นำหน้าเราอยู่ เราเพิ่งทำงานด้วยกันแค่ 35-40 วัน ดังนั้น ผมคิดว่ามันยังเร็วเกินไป เราต้องทำงานต่อไป และยกระดับขึ้นอีก บางทีอาจต้องใช้เวลาสัก 1 ปี เพื่ออยู่ระดับเดียวกับ ลิเวอร์พูล”

related