svasdssvasds

ชัดเจนแล้ว! ผลดีเอ็นเอที่พบ ในเหยื่อสาว 17 มัดร่างทรงฤาษีตาไฟ

ชัดเจนแล้ว! ผลดีเอ็นเอที่พบ ในเหยื่อสาว 17 มัดร่างทรงฤาษีตาไฟ

หลังจากพ่อแม่หญิงสาววัย 17ปี แจ้งตำรวจว่าถูกชายพิการ ที่อ้างว่าเป็นร่างทรงของปู่ฤาษีตาไฟ ข่มขืน ล่าสุดผลดีเอ็นเอที่พบในร่างกายของผู้เสียหายตรงกับดีเอ็นเอของชายพิการคนดังกล่าว

ศรีสะเกษ ผลดีเอ็นเอที่พบในสาว 17 ตรงกับร่างทรงฤาษีตาไฟ

ความคืบหน้ากรณีพ่อแม่พาลูกสาววัย 17 ปี เข้าแจ้งตำรวจ หลังถูก นายสุรสิทธิ์ พละศักดิ์ ซึ่งเป็นคนพิการ และ อ้างตัวเป็นร่างทรงปู่ฤาษีตาไฟ ทำพิธีสะเดาะเคราะห์ แล้วขืนกระทำชำเราภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ใน เขต อำเภอเมืองศรีสะเกษ เมื่อระหว่างวันที่ 26-27 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งต่อมา นายสุรสิทธิ์ ได้เข้ามอบตัว และรับสารภาพว่ามีเพศสัมพันธ์กับสาว 17 จริง ถึง 4 ครั้ง โดยทุกครั้งได้ห้ามแล้ว แต่ฝ่ายหญิงไม่ฟัง

ล่าสุด พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ เปิดเผยว่าคดีนี้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ กำลังเร่งดำเนินการสอบสวนปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ทั้งผู้เสียหาย ผู้ถูกกล่าวหา รวมทั้งพยาน และกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งได้รับความร่วมมือจากทุกส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างดี ขอยืนยันว่า จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างเต็มที่ ถูกผิดว่ากันไป ตามพยานหลักฐาน ขณะนี้ ผลการตรวจสอบของแพทย์โรงพยาบาลภูสิงห์ รวมทั้งผลการตรวจดีเอ็นเอ ซึ่งเป็นการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ ได้ส่งมาถึงพนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ เรียบร้อยแล้ว โดยจะสามารถสรุปสำนวนส่งฟ้องได้ในเร็ว ๆ นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ผลการตรวจพิสูจน์ของแพทย์โรงพยาบาลภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ พบว่าสาวอายุ 17 ปี มีร่องรอยของการถูกร่วมเพศอย่างชัดเจน ผลดีเอ็นเอที่พบในร่างกายของน้องวัย 17 ตรงกับดีเอ็นเอของนายสุรสิทธิ์ หรือปู่ฤาษีตาไฟ ซึ่งพยานหลักฐานทั้งหมด พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้นำเข้ารวมไว้ในสำนวนการสอบสวนเรียบร้อยแล้ว ขณะที่นายสุรสิทธิ์ ร่างทรงของฤาษีตาไฟ ยังอยู่ในช่วงการฝากขังครั้งที่ 2 และได้รับอนุญาตให้ประกันตัวอยู่ในขณะนี้ โดยจะต้องมารายงานตัวต่อศาลจังหวัดศรีสะเกษตามนัดทุกครั้ง

related