svasdssvasds

ลูกแท้ๆ ไล่แม่ชราออกจากบ้าน พาเมีย-พ่อตามาอยู่แทน

ลูกแท้ๆ ไล่แม่ชราออกจากบ้าน พาเมีย-พ่อตามาอยู่แทน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Dechathon Ouisongnoen โพสต์ภาพของหญิงชราคนหนึ่ง ถูกลูกชายแท้ๆ ไล่ออกจากบ้าน โดยระบุว่า “ผมส่งยายได้แค่นี้นะครับพบยายอายุ 82 ปีถูกลูกชายแท้แท้ไล่ออกจากบ้านเท่าที่สอบถามยายเพราะลูกชายไม่เอาแม่ตัวเองไปเอาเมียกับพ่อตาเข้าบ้านแล้วไล่แม่ตัวเองออกจากบ้านแทนแล้วด่าแม่ตัวเองว่า “มึงไปแล้วมึงไม่ต้องกลับมาอีก” ผมฟังแล้วผมจุกลูกของยายอายุ 50 ต้นต้นผมได้เจอยายอยู่ที่ซอยหนองผาซอยสามยายต้องการ ไปบ้านที่สุโขทัย แต่ยายไม่มีรถผมก็กะจะไปส่งแต่น้ำมันรถผมก็ไม่มีตังค์ก็ไม่มีผมก็ช่วยย้ายได้นิดหน่อยไปส่งยายรอขึ้นรถที่วัดพระแท่นศิลาอาสน์ยายยังถามผมอีกด้วยว่าเท่าไหร่ยายนั่งร้องไห้ตลอดทางผมฟังแล้ว ผมยังจะร้องตาม โทรศัพท์ยายแกก็มีแต่ว่าลูกชายเอาไปหมด #ฝากแชร์ให้ญาติแกเห็นหน่อยครับ ผมก้ไม่รุ้ว่าแกจะยังไงต่อไป #อีกอย่างยายแกเดินไม่ไหวแล้วครับ #หนองผาซอยสาม #ตอนนี้แกอยู่วัดพระแท่นศิลาอาสน์

ลูกแท้ๆ ไล่แม่ชราออกจากบ้าน พาเมีย-พ่อตามาอยู่แทน

 

ซึ่งหลังจากที่โพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทั้งชาวเน็ต และชาวอุตรดิตถ์ที่อยู่บริเวณใกล้เคียง ต่างพากันช่วยตามหาคุณยาย จนพบตัวและพบว่า คุณยายได้ไปอยู่กับลูกชายอีกคนที่บวชเป็นพระ ที่วัดพระแท่นศิลาอาสน์ โดยตอนนี้ทางลูกและญาติคนอื่นๆ ได้ทราบเรื่องแล้ว จะเข้าไปดูแลยายต่อไป

ลูกแท้ๆ ไล่แม่ชราออกจากบ้าน พาเมีย-พ่อตามาอยู่แทน ลูกแท้ๆ ไล่แม่ชราออกจากบ้าน พาเมีย-พ่อตามาอยู่แทน ลูกแท้ๆ ไล่แม่ชราออกจากบ้าน พาเมีย-พ่อตามาอยู่แทน ลูกแท้ๆ ไล่แม่ชราออกจากบ้าน พาเมีย-พ่อตามาอยู่แทน ลูกแท้ๆ ไล่แม่ชราออกจากบ้าน พาเมีย-พ่อตามาอยู่แทน ลูกแท้ๆ ไล่แม่ชราออกจากบ้าน พาเมีย-พ่อตามาอยู่แทน

ลูกแท้ๆ ไล่แม่ชราออกจากบ้าน พาเมีย-พ่อตามาอยู่แทน ลูกแท้ๆ ไล่แม่ชราออกจากบ้าน พาเมีย-พ่อตามาอยู่แทน

 

related