svasdssvasds

ฟางเส้นสุดท้าย!! “โรนัลโด้” เผยปัญหาเลี่ยงภาษีทำให้ตัดใจทิ้ง “ราชัน”

ฟางเส้นสุดท้าย!! “โรนัลโด้” เผยปัญหาเลี่ยงภาษีทำให้ตัดใจทิ้ง “ราชัน”

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่เขาตัดสินใจทิ้ง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ไปอยู่กับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส เนื่องจากมีปัญหาเรื่องการเลี่ยงภาษี และตลอดเวลาที่สู้คดี มาดริด แทบจะไม่ได้ช่วยเหลืออะไรเขาเลย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุเกส ออกมาเปิดเผยใจครั้งแรกถึงสาเหตุหลักที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายออกจากถิ่นซานดิอาโก เบอร์นาบิว แล้วไปอยู่กับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ยอดทีมจากอิตาลี เนื่องจากเขาไม่พอใจที่โดนกล่าวหาว่า เลี่ยงภาษี และ “ราชันชุดขาว” ก็ไม่ได้ช่วยเหลืออะไรเขาเลยในช่วงเวลาดังกล่าว

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส มีปัญหาใหญ่กับสรรพกรสเปน เกี่ยวกับเรื่องเลี่ยงภาษี ซึ่งต่อมาไม่นานเขาก็นัดพบกับ ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจ ช่วงเดือนพฤษภาคม 2017 พร้อมกับที่ปรึกษาส่วนตัวเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว

[caption id="attachment_355763" align="aligncenter" width="715"] ฟางเส้นสุดท้าย!! “โรนัลโด้” เผยปัญหาเลี่ยงภาษีทำให้ตัดใจทิ้ง “ราชัน” ทุกอย่างที่ เรอัล มาดริด เหลือแค่ความทรงจำไปแล้ว[/caption]

โดย โรนัลโด้ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เขาเคยพูดไปแล้วว่า ไม่อยากเสี่ยงอะไรทั้งนั้น เขาไม่เคยเรียนหนังสือ และสิ่งเดียวที่เขาทำมาตลอดชีวิตก็คือการเล่นฟุตบอล แต่เขาไม่ได้โง่ และไม่เชื่อมั่นใครทั้งนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่า ทำไมถึงยอมจ่ายเงินจำนวน 30 เปอร์เซ็นต์มากกว่าที่พวกเขาต้องการตอนที่ผมจ้างที่ปรึกษา นั่นเพราะเขาไม่ต้องการมีปัญหาอะไรทั้งนั้น

related