svasdssvasds

"พลภูมิ" เหน็บ "สุเทพ" ไม่อยากเล่นการเมือง แต่เปิดเกมรุกก่อนใคร

"พลภูมิ" เหน็บ "สุเทพ" ไม่อยากเล่นการเมือง แต่เปิดเกมรุกก่อนใคร

พลภูมิ วิจารณ์ สุเทพ ชี้ ไม่อยากเล่นการเมือง แต่เปิดเกมรุกก่อนใคร หลังลงพื้นที่ตลาดปัฐวิกรณ์ เขตบึงกุ่ม กทม.

นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ อดีตส.ส.กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย แสดงความคิดเห็นต่อกรณีที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ และแกนนำพรรครวมพลังประชาชาติไทย ลงพื้นที่ตลาดปัฐวิกรณ์ เพื่อรับสมัครสมาชิกพรรคว่า ตนเองในฐานะอดีตผู้เเทนราษฏรเข้าใจดีและรู้ว่าไม่มีใครไม่อยากเข้าหาหรือไปพบประชาชน แต่ที่ผ่านมาฝ่ายตนแค่เข้าไปช่วยเหลือประชาชน ที่ต้องเจอกับอุปสรรคในการดำเนินชีวิตประจำวัน เช่น ถนนพัง ยุงลายเยอะ หรือ หมา แมว ที่ต้องได้รับวัคซีนเพื่อป้องกันโรค ยังถูกจับตาจากฝ่ายความมั่นคง หรือขั้วตรงข้ามทางการเมืองที่อยู่ในอำนาจ

"พลภูมิ" เหน็บ "สุเทพ" ไม่อยากเล่นการเมือง แต่เปิดเกมรุกก่อนใคร

พอเห็นว่า คุณสุเทพและแกนนำพรรค จะไปลงพื้นที่ก็อดคิดถึงอดีตไม่ได้ คนที่บอกว่าไม่อยากหวนคืนสู่การเมือง คนที่บอกว่ายอมตระบัดสัตย์ คนที่มีท่าทีไม่อยากทำงานการเมืองแล้ว กลับเป็นคนที่รุกทางการเมืองมากที่สุด แถมไม่ต้องกังวลกับเงื่อนไขหรือคำสั่งคสช.ต่างๆ หรือเพราะ ท่านรู้ดีว่า กติกาเหล่านี้ถูกใช้แค่ฝ่ายตรงข้ามเท่านั้น

“ผมขอเรียกร้องไปยัง คสช. และ กกต. ให้กำหนดกติกาให้ชัดเจนครับ ว่าสรุปแล้วพรรคการเมือง นักการเมืองอย่างพวกผม สามารถทำหรือไม่ทำอะไรได้บ้าง เพื่อให้การเลือกตั้งครั้งนี้บริสุทธิ์ยุติธรรมที่สุด แม้หลายคนจะดูออกว่าความจริงเป็นอย่างไร ดูดได้ ลงพื้นรับสมัครสมาชิกได้ เดินสายหาเสียงเลือกหัวหน้าพรรคได้ แบบไหนดีครับที่เรียกว่า ไม่ขัดคำสั่งของพวกท่าน

related