svasdssvasds

เดิมพันสูง! "ปีศาจแดง" ต้องชนะ "บาเลนเซีย" เซฟเก้าอี้ "มูรินโญ่"

เดิมพันสูง! "ปีศาจแดง" ต้องชนะ "บาเลนเซีย" เซฟเก้าอี้ "มูรินโญ่"

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังระส่ำระสายทั้งฟอร์มการเล่นและเรื่องนอกสนาม จะต้องเปิด โอลด์ แทร็ฟเฟิร์ด รับการมาเยือนของ บาเลนเซีย ที่เริ่มกลับคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งในค่ำคืนวันนี้

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2018/19 นัดที่ 2 วันนี้มีลงสนาม 8 คู่ คู่ที่น่าสนใจเป็นเกมในกลุ่ม เอช คู่ระหว่าง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิด โอลด์ แทร็ฟเฟิร์ด รับการมาเยือนของ บาเลนเซีย เวลา 02.00 น.

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเจ้าถิ่นกำลังอยู่ในสถานการณ์กดดันหนัก หลังบุกพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 ในลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ไม่ชนะมา 3 นัดติดในทุกรายการแล้ว รวมถึงยังมีข่าวว่า ไม่ลงรอยกับนักเตะหลายคนในทีม โดยเฉพาะในรายของ พอล ป็อกบา อย่างไรก็ตาม มูรินโญ ได้ออกมาปกป้องนักเตะทุกคนว่า ไม่มีใครตั้งใจเล่นแย่ ๆ เพื่อให้ทีมแพ้ และทำให้เขาถูกไล่ออก มูรินโญ กล่าวว่า "หลังจากอยู่ในวงการฟุตบอลมา 20 ปี ผมยังคงมีความเชื่อว่า ผู้เล่นทุกคนมีความซื่อสัตย์ และต้องการโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดเสมอ" ขณะที่ความพร้อม เกมนี้ไม่มีใครเจ็บและติดโทษแบน แต่ต้องขึ้นอยู่กับ มูรินโญ่ ว่าจะเลือกใครลงสนามในเกมนี้

เดิมพันสูง! "ปีศาจแดง" ต้องชนะ "บาเลนเซีย" เซฟเก้าอี้ "มูรินโญ่"

ด้าน  มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตรัล กุนซือ บาเลนเซีย ที่เพิ่งเก็บชัยนัดแรกของฤดูกาลได้ เมื่อสุดสัปดาห์ นัดนี้ยังคงไม่มี ซานติ มีน่า กับ เฟร์รัน ตอร์เรส ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ และไม่ได้เดินทางไปกับทีมด้วย

อย่างไรก็ตาม ตัวหลักที่เหลือยังอยู่กันครบครัน กาเบรียล เปาลิสต้า กับ มูกตาร์ เดียกาบี้ ในแผงหลัง, เจฟเฟร่ย์ กงด๊อกเบีย ยืนมิดฟิลด์คู่กลางกับ ดาเนี่ยล ปาเรโฆ กองหน้าอาจใช้ เกแว็ง กาเมโร่ จับคู่ล่าตาข่ายกับ โรดริโก้ โมเรโน่

 

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2018/19 นัดที่ 2

กลุ่ม อี

02:00 เออีเค เอเธนส์ vs เบนฟิก้า

02:00 บาเยิร์น มิวนิค vs อาแจ็กซ์

กลุ่ม เอฟ

23:55 ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

02:00 โอลิมปิก ลียง vsชัคตาร์ โดเนตส์

กลุ่ม จี

02:00 ซีเอสเคเอ มอสโก vs         เรอัล มาดริด

02:00 โรม่า vs พิลเซ่น

กลุ่ม เอช

23:55 ยูเวนตุส vs   ยัง บอยส์

02:00 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs บาเลนเซีย

related