svasdssvasds

บก.ลายจุด นัดเจอบิ๊กตู่ พรุ่งนี้ เคลียร์เรื่องอายัดบัญชี

บก.ลายจุด นัดเจอบิ๊กตู่ พรุ่งนี้ เคลียร์เรื่องอายัดบัญชี

นาย สมบัติ บุญงามอนงค์ ว่าที่หัวหน้าพรรคเกียน โพสเฟสบุกนัดเจอ นายกฯ ป้ายรถเมล์ทำเนียบรัฐบาล พรุ่งนี้ เวลา 10.00 น.

นาย สมบัติ บุญงามอนงค์ โพสต์ข้อความจดหมายลงเฟซบุกส่วนตัว นัดเจอนายกฯ กันสองต่อสอง ตรงป้ายรถเมล์หน้าทำเนียบรับบาล เคลียร์เรื่องอายัดบัญชี มีใจความว่า...

จดหมายถึงพลเอกประยุทธ จันทรโอชา

แม้เราสองคนไม่เคยเจอตัวกัน แต่ชีวิตเราทั้งสองมีความเกี่ยวข้องกันอยู่มิใช่น้อย

ครั้งแรกก็คือการที่ลุงใช้คำสั่ง คสช เรียกให้ผมมารายงานตัว แต่ผมไม่ยอมไปพบ ลุงเลยออกคำสั่งให้อายัดบัญชีธนาคารของผม นับเป็นเวลา 4 ปีกว่าแล้ว

ที่ผมไม่เคลื่อนไหวเรื่องนี้ก็เพราะคิดว่าท่อนฮุกของเพลงคืนความสุขที่บอกว่า "ขอเวลาอยู่ไม่นาน" มันจะไม่นานขนาดนี้ อีกทั้งคิดว่าเมื่อคดีไม่ไปรายงานตัวสิ้นสุดตามคำสั่งศาลแล้วลุงจะออกคำสั่งเลิกอายัดบัญชี แต่ก็เปล่า ผมโดนศาลฏีกาปรับไป 3,000 บาท แต่บัญชียังโดนอายั

ลุงและผมต่างก็มีลูกหลานที่ต้องดูแล มีธุรกรรมทางการเงินที่ต้องทำ ยิ่งมายุค 4.0 ที่ลุงคุยฟุ้งไว้ การไม่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ ผมไม่สามารถทำหน้าที่ของพ่อในการส่งเงินให้ลูกเล่าเรียนได้ด้วยตนเอง

นอกจากนั้น ผมได้จัดตั้งพรรคเกียน และจะเสนอตนเองเป็นหัวหน้าพรรค แต่กฏหมายบังคับให้หัวหน้าพรรคและเหรัญญิกจะต้องเปิดบัญชีในนามพรรค นั้นหมายความว่าผมไม่สามารถเป็นหัวหน้าพรรคได้เพราะโดนคำสั่งของลุง

ผมเขียนจดหมายฉบับนี้เพื่อนัดหมายลุงออกมาพบผมที่ป้ายรถเมล์หน้าประตู 5 ทำเนียบรัฐบาล ในวันศุกร์ที่ 5 ต.ค. นี้ เวลา 10.00 น.

นัดเจอกันตัวๆ 2 ต่อสอง แล้วผมจะอธิบายว่าทำไมลุงต้องเลิกอายัดบัญชีผมเสียที

สมบัติ บุญงามอนงค์

(บก.ลายจุด)

ว่าที่หัวหน้าพรรคเกียน

 

บก.ลายจุด นัดเจอบิ๊กตู่ พรุ่งนี้ เคลียร์เรื่องอายัดบัญชี

related