svasdssvasds

เรื่องอื่นไว้ก่อน! "บิ๊กฮั่น" ปัดตอบทุกเรื่องขอมุ่งสมาธิ 2 แชมป์บอลถ้วย

เรื่องอื่นไว้ก่อน! "บิ๊กฮั่น" ปัดตอบทุกเรื่องขอมุ่งสมาธิ 2 แชมป์บอลถ้วย

มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ปัดตอบทุกเรื่องเกี่ยวกับสโมสร ขอมุ่งสมาธิไปที่การแข่งขันฟุตบอลถ้วยที่ยังมีลุ้นแชมป์อยู่สองถ้วย พร้อมแสดงความมั่นใจว่าจะสามารถคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ

ความเคลื่อนไหวของ "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมหัวตารางในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ที่ยังมีลุ้นคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยถึง 2 รายการอย่าง โตโยต้า ลีกคัพ และ ช้าง เอฟเอ คัพ แม้ก่อนหน้านี้มีข่าวลืออกมาอย่างหนาหูในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะเป็น นักเตะ หรือ หัวหน้าผู้ฝึกสอน แต่ล่าสุด "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวสปริงนิวส์ ว่ายังไม่ขอพูดอะไรในตอนนี้เพราะต้องการมุ่งสมาธิไปที่ฟุตบอลถ้วยที่ยังมีลุ้นอยู่ 2 รายการ

[caption id="attachment_365156" align="alignnone" width="715"] เรื่องอื่นไว้ก่อน! "บิ๊กฮั่น" ปัดตอบทุกเรื่องขอมุ่งสมาธิ 2 แชมป์บอลถ้วย กาม่า กุนซือใหญ่ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด[/caption]

"ตอนนี้ผมขอไม่พูออะไรดีกว่านะกับข่าวที่ออกมาเรื่อง เฮดโค้ช ของเราก็คงตามนั้นแต่ผมขอยืนยันว่าไม่กระทบต่อการคุมทีมลงเล่นฟุตบอลถ้วยทั้งสองรายการอย่างแน่นอน เพราะพวกเราเป็นมืออาชีพนักเตะทุกคนมีความมุ่งมั่นและผมก็เชื่อว่าพวกเราต้องทำได้และคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ ส่วนข่าวลือการซื้อขายนักเตะนั้นคงต้องรอหลังจบฟุตบอลถ้วยทั้งสองรายการก่อนแล้วค่อยมาว่ากันอีกที" บิ๊กบอส กว่างโซ้ง กล่าว

เรื่องอื่นไว้ก่อน! "บิ๊กฮั่น" ปัดตอบทุกเรื่องขอมุ่งสมาธิ 2 แชมป์บอลถ้วย

สำหรับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มีโปรแกรมจะลงแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ กับ บางกอกกล็าส ในวันที่ 20 ตุลาคม 2561 ก่อนจะทำศึกฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 27 ตุลาคม 2561

ขอบคุณภาพจาก เพจ Chiang Rai United FC

related