svasdssvasds

ยอดเยี่ยม! "ขุนพลเสื้อกล้ามไทย" คว้าเพิ่มอีก 2 เหรียญทอง "ยูธโอลิมปิกเกมส์"

ยอดเยี่ยม! "ขุนพลเสื้อกล้ามไทย" คว้าเพิ่มอีก 2 เหรียญทอง "ยูธโอลิมปิกเกมส์"

ขุนพลเสื้อกล้ามไทย ทำผลงานได้สุดยอดใน การแข่งขันยูธโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 3 ที่กรุงบูเอโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนติน่า คว้ามาได้ 2 เหรียญทอง 1 เหรียญเงินและ 1 เหรียญทองแดง

การแข่งขันยูธโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 3 ที่กรุงบูเอโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนติน่า เป็นการแข่งขัน มวยสากลสมัครเล่น ที่เอเชีย พาวิลเลียน ในยูธโอลิมปิก พาร์ค ขุนพลเสื้อกล้ามไทย มีคิวลงสนามในรอบชิงชนะเลิศ 3 รุ่น และชิงเหรียญทองแดงอีก 1 รุ่น

รุ่น 52 กก. ชาย “เจ้าตี๋” ศราวุฒิ สุขเทศ พบกับ อีวาน ไพรซ์ นักชกจากสหราชอาณาจักร ในช่วงต้นยกแรกนักชกไทยออกสตาร์ทได้ดี แต่ในช่วงท้ายกลับโดนหมัดฮุกของคู่ต่อสู้ที่บริเวณต้นคอด้านหลังจนมีอาการกล้ามเนื้อกระตุก ชกต่อไม่ไหว กรรมการจึงยุติการชกแค่ในยกแรก ทำให้ศราวุฒิ ทำดีที่สุดเพียงแค่เหรียญเงิน ส่วนอิวาน ไพรซ์ คว้าเหรียญทอง ขณะที่เหรียญทองแดงเป็นของหลุยส์ กาเบรียล เด โอลิเวียรา (บราซิล)

ขณะที่ รุ่น 57 กก. หญิง “น้องเนย” พัณพัชรา สมนึก ยังคงโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ออกหมัดเข้าเป้าได้อย่างชัดเจน เอาชนะ เจนิเฟอร์ คาร์ริลโล คู่ชกชาวเม็กซิโกไป 5-0 เสียง คว้าเหรียญทองแรกให้กับทัพมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย

รุ่น 60 กก. ชาย “เจ้าเดียร์” อธิชัย เพิ่มทรัพย์ เดินหน้าต่อยได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนเป็นฝ่ายเอาชนะ ทาราส บอนดาร์ซุก นักชกจากยูเครน 5-0 เสียง คว้าเหรียญทองที่ 2 ให้กับทัพมวยสากลทีมชาติไทยในการแข่งขันยูธโอลิมปิกเกมส์

รุ่น 75 กก. ชาย รอบชิงเหรียญทองแดง“เจ้าเกมส์” วีระพล จงจอหอ เดินหน้าชกเข้าเป้าได้อย่างแม่นยำ เอาชนะ เจนเซน ปูเตา จากซามัว ไป 5-0 เสียง คว้าเหรียญทองแดงไปครอง

สำหรับ โปรแกรมชิงเหรียญทองมวยสากลสมัครเล่น ในวันที่ 18 ต.ค. ตามเวลาท้องถิ่น รุ่น 60 กก. หญิง “น้องจูน” พรทิพย์ บัวป่า จะลงสนามรอบชิงชนะเลิศ พบกับ คาโรลาย ซาร่า คูโบส จาก สหราชอาณาจักร

related