svasdssvasds

น้ำใจไม่สิ้นสุด! เด็กชาวเขาปั่นจักรยาน ระดมทุนการศึกษา

น้ำใจไม่สิ้นสุด! เด็กชาวเขาปั่นจักรยาน ระดมทุนการศึกษา

เด็กปกาเกอะญอกว่า 10 คน ร่วมปั่นจักรยานหาทุนการศึกษา ในเส้นทางกรุงเทพ-ลำปาง

กลุ่มเด็กปกาเกอะญอจำนวน 12 คน พร้อมทั้งครูและจิตอาสาอีก 5 คน ร่วมกันปั่นจักรยานเส้นทางกรุงเทพ-ลำปาง เพื่อหาทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนและจ้างคุณครู ของโรงเรียนบ้านโป่งน้ำร้อน อำเภอเสริมงาม จังหวัดลำปาง โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ออกเดินทางออกจากวัดคีรีวงศ์ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ หลังจากเมื่อคืนได้นอนพักอาศัยที่วัดชั่วคราว

น้ำใจไม่สิ้นสุด! เด็กชาวเขาปั่นจักรยาน ระดมทุนการศึกษา บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ทำให้มีประชาชนออกมาร่วมทำบุญทอดผ้าป่ากันเป็นจำนวนมาก ซึ่งคาดว่าในวันนี้จะเดินทางเข้าสู่จังหวัดกำแพงเพชร

น้ำใจไม่สิ้นสุด! เด็กชาวเขาปั่นจักรยาน ระดมทุนการศึกษา โครงการนี้ได้เริ่มปั่นตั้งแต่กรุงเทพมหานครเมื่อวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา และจะสิ้นสุดในวันที่ 26 ต.ค.นี้ ที่โรงเรียนบ้านโป่งน้ำร้อน โดยเงินที่ได้จะนำไปเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียน และจ้างครูในอัตราจ้างมาสอนเพิ่มเติม เนื่องจากเป็นโรงเรียนขนาดเล็กอยู่ห่างไกลความเจริญ มีเด็กนักเรียนตั้งแต่ชั้นอนุบาล 1 ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 41 คน และมีข้าราชการครูจำนวน 3 คนเท่านั้น

น้ำใจไม่สิ้นสุด! เด็กชาวเขาปั่นจักรยาน ระดมทุนการศึกษา สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมบริจาคได้ตลอดเส้นทาง กรุงเทพ-ลำปาง หรือเลขที่บัญชี 7840336027 ธ.กรุงไทย ชื่อบัญชี ผ้าป่าเพื่อการศึกษาโรงเรียนบ้านโป่งน้ำร้อน ตำบลเสริมกลาง อำเภอเสริมงาม จังหวัดลำปาง ขณะนี้มียอดเงินบริจาคแล้วประมาณ 150,000 บาท

related