svasdssvasds

"สมาคมฟุตบอลฯ" ตั้ง "มิโตรวิช" เป็นนักกายภาพทีมชาติไทยรับ 2 ศึกใหญ่

"สมาคมฟุตบอลฯ" ตั้ง "มิโตรวิช" เป็นนักกายภาพทีมชาติไทยรับ 2 ศึกใหญ่

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศแต่งตั้ง มิโตรวิช เวลิบอร์ ชาวเซอร์เบีย เป็นนักกายภาพประจำทีมชาติไทย สู้ศึกชิงแชมป์อาเซียนและเอเชียน คัพ

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ทำการแต่งตั้ง มิโตรวิช เวลิบอร์ นักกายภาพชาวเซอร์เบีย เพื่อดูแลด้านความฟิต และสภาพร่างกายนักกีฬา เพื่อให้นักกีฬามีประสิทธิภาพสูงสุด และมีการฟื้นฟูร่างกายจากการเหนื่อยล้าและบาดเจ็บอย่างถูกวิธี ในรายการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน และเอเชียน คัพ ที่กำลังจะมาถึง

โดยพลพรรค “ช้างศึก” มีคิวลงเตะในระดับนานาชาติ 2 รายการติดต่อกันในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2561 จนถึงเดือนมกราคม 2562 ทำให้สมาคมฯ ได้มีการสรรหานักกายภาพเพิ่มเติม เพื่อให้เพียงพอกับการเตรียมงานสำหรับทัวร์นาเมนต์ที่มีต่อเนื่องกันถึง 3 เดือน ซึ่งนักกายภาพวัย 53 ปี จะมีสัญญากับทีมจนถึงจบรายการเอเชียน คัพ

สำหรับเวลิบอร์ เคยเป็นนักกายภาพให้กับทีมชาติเซอร์เบีย ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย และมีประสบการณ์ในเมืองไทยกับ บางกอก เอฟซี และ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี รวมถึงประเทศจีนกับ เหอเป่ย ฟอร์จูน ไชน่า มาก่อน เช่นเดียวกับการเป็นนักกายภาพส่วนตัวให้ เนมานย่า วิดิช สมัยที่ยังเล่นอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

related