svasdssvasds

ฟังชัดๆ 'พุทธิพงษ์' ควบโฆษกรัฐบาล แฝงนัยการเมือง?

ฟังชัดๆ 'พุทธิพงษ์' ควบโฆษกรัฐบาล แฝงนัยการเมือง?

'พุทธิพงษ์' แจงชัดนั่งควบโฆษกรัฐบาล เป็นเรื่องการทำงานปกติ ไม่ได้มีอะไร

นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง กล่าวถึงการเข้ารับตำแหน่งโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีคนใหม่ แทน พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด ว่า เพิ่งได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่โฆษกรัฐบาลอีกตำแหน่ง ซึ่งก็ปกติธรรมดา เพราะการทำหน้าที่รองเลขาธิการนายกฯ ที่ผ่านมาก็ได้สื่อสารกับพี่น้องสื่อมวลชนอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าอาจไม่ได้ทำทั้งหมด เพราะว่ามีโฆษกกับทีมอยู่แล้ว

“การปรับเปลี่ยนครั้งนี้ เนื่องจาก พล.ท.สรรเสริญ ต้องไปรับภารกิจที่กรมประชาสัมพันธ์ พลเอกประยุทธ์จึงมอบหมายให้อีกตำแหน่งหนึ่ง”

เมื่อถามว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้มีนัยทางการเมืองหรือไม่  นายพุทธิพงษ์ กล่าวว่า เป็นเรื่องของการทำงานปกติ ไม่ได้มีอะไร เพราะหากทุกอย่างเป็นไปตามโรดแมป ก็เหลือเวลาอีกแค่ไม่กี่เดือน ก็เข้าสู่การเลือกตั้งแล้ว เพราะฉะนั้นด้วยเวลาที่เหลืออยู่  สิ่งที่ตนเองสามารถทำได้ก็คือต้องสื่อสาร ให้พี่น้องประชาชนได้เห็นว่ารัฐบาลชุดนี้ ได้ทำอะไรไปบ้าง มีข้อดี ข้อเสียอย่างไร แลกเปลี่ยนกับประชาชนและก็ปรับปรุงแก้ไขให้ได้มากที่สุด นั่นคือหน้าที่ แต่สมมุติไปถึงวันนั้น ยังไม่มีพระราชกฤษฎีกาเลือกตั้งออกมา ก็ยังจะทำงานต่อไปปกติ  วันข้างหน้าขอดูอีกที

https://www.facebook.com/SpringNewsonline/videos/329347760949874/?__xts__%5B0%5D=68.ARA4rDXutUroDksaikiQBXoSEBScRAu9IJdflG9cZpyzFPiAzGFr48TSu9-aoIKJOmgGGIf32S5h7lWGWeUUL2AsDL8SUdYe4j83GO6OCDqRuMar9Qux3mS5YIdyf6eMvTfIlQ0HcvUiSqTGrywqZPm-amcPJJloVn76plz3nCra1_HMIJQMIKhGl23davd4PLhHO9ic3iXJ9AVsr2n94g6sC_M7q483GPrVcXhPmg&__tn__=-R

related