svasdssvasds

ปอท.ยัน !! รู้ตัวแร็ปประเทศกูมีหมดแล้ว แต่ยังไม่จับกุม

ปอท.ยัน !! รู้ตัวแร็ปประเทศกูมีหมดแล้ว แต่ยังไม่จับกุม

ตำรวจ ปอท. ยืนยัน ยังไม่มีการออกหมายเรียกกลุ่มแร็ปเปอร์ประเทศกูมี เข้ารับทราบข้อกล่าวหา พร้อมยอมรับเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ที่จะต้องอาศัยความรอบคอบ

ปอท.ยัน !! รู้ตัวแร็ปประเทศกูมีหมดแล้ว แต่ยังไม่จับกุม

พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ ผกก.3 บก.ปอท. ในฐานะรองโฆษก บก.ปอท. กล่าวถึงการตรวจสอบคลิปเพลงประเทศกูมี ว่า เรื่องดังกล่าวค่อนข้างละเอียดอ่อน ต้องดำเนินการอย่างรอบคอบ  จากการตรวจสอบเบื้องต้น บก.ปอท. มีข้อมูลของบุคคลในคลิป ทั้งนักร้อง คนแต่งเพลง แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด ขณะนี้ยังไม่มีการเชิญบุคคลที่อยู่ในคลิปเพลงมาสอบสวน

ส่วนคลิปเพลงดังกล่าวจะเข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์หรือไม่นั้น ต้องรอให้พนักงานสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานให้แน่นหนา จึงจะสามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้ โดยส่วนตัวไม่ต้องการให้มีการแชร์หรือส่งต่อ และยอมรับว่า เรื่องนี้มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ

พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ยังพูดถึงกรณีโลกโซเชียลมีเดีย มีการแชร์คลิปที่โพสต์โดยไอจี "darng01" พร้อมข้อความระบุว่า เสียงประชาชนโห่ต้อนรับพล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) หลังดำเนินการจับกุมแร็ปประเทศกูมี ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเป็นภาพเก่าเมื่อเดือน พ.ค. 2561 ที่ สน.พญาไท  ยืนยัน ขณะนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยงานใดเข้าไปพบหรือควบคุมตัวบุคคลในคลิปเพลงดังกล่าวแต่อย่างใด

related