svasdssvasds

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำ Food Destination

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำ Food Destination

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Food Destination ทุ่มงบประมาณ 12 ล้านบาท จัดงาน “THE MALL BANGKOK FOOD EXPO 2018” มหกรรมอาหารที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ขานรับนโยบาย Thailand Shopping & Dining Paradise ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กระตุ้นระบบเศรษฐกิจ พบกับหลากหลายร้านอาหารและเมนูชื่อดังทั้งในและต่างประเทศ กว่า 200 ร้านค้า กว่า 2,000 เมนู บนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร ให้ลูกค้าได้เลือกช้อป - ชิมกันอย่างจุใจ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย งานจัดระหว่างวันที่ 8 – 11 พฤศจิกายน 2561 ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ วันที่ 8 – 14 พฤศจิกายน 2561 ที่แกรนด์ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ และอีเว้นท์ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ ท่าพระ และวันที่ 15 – 21 พฤศจิกายน 2561 ที่ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางแค

คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ Chief Marketing Officer บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า “การจัดงาน “THE MALL BANGKOK FOOD EXPO 2018” ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์และ สร้างการรับรู้ให้ประเทศไทยของเราเป็นแหล่งซื้ออาหารและสินค้าที่สะดวก มีคุณภาพ และหลากหลายที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาคเอเชีย พร้อมร่วมขานรับนโยบาย Thailand Shopping & Dining Paradise ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้ประเทศไทยเป็นสวรรค์ของนักช้อปนักชิม ตลอดจนกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ซึ่งนำไปสู่การเพิ่มรายได้ และเพิ่มเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจ รวมถึงผลักดันให้กรุงเทพมหานครเป็นศูนย์กลางเรื่องอาหาร ให้เป็นที่ประจักษ์ในสายตาชาวต่างประเทศ สมกับที่ได้รับการกล่าวขานว่าประเทศไทยเป็น “ครัวของโลก” และมั่นใจว่างาน “THE MALL BANGKOK FOOD EXPO 2018” มหกรรมอาหารระดับโลกที่เกิดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และจะถูกกล่าวขานให้เป็นหนึ่งในเทศกาลอาหารครั้งสำคัญที่ทุกคนเฝ้ารอคอยในการจัดงานครั้งต่อๆ ไป”

[gallery columns="1" size="full" ids="377998,377999,378000,378001"]

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ได้ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด และบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค จัดงาน “THE MALL BANGKOK FOOD EXPO 2018” มหกรรมอาหารที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ภายใต้คอนเซปต์ “ALL GOURMENT CHOICES UNDER ONE ROOF มางานเดียวครบเครื่องเรื่องอาหาร” บนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร พบกับหลากหลายร้านอาหารและเมนูชื่อดังทั้งในและต่างประเทศ อาทิ ครั้งแรกในประเทศไทยกับทาร์ตไข่ Pasta de Nata สูตรต้นตำรับกว่า 180 ปี จากเมืองลิสบอน ประเทศโปรตุเกส จากร้าน SHOP LUSO และบัตเตอร์เบียร์ เครื่องดื่มสุดป๊อปของเหล่าพ่อมดแม่มด อลังการกับอาหารนานาชาติส่งตรงจากทั่วทุกมุมโลก ตระการตากับอาหารไทยชาววังสูตรต้นตำรับและสไตล์ฟิวชั่นจากร้านดัง ตื่นตากับคาราวานสตรีทฟู้ดและซุปเปอร์ซีฟู้ด จากกว่า 200 ร้านดัง สนุกกับการเลือกซื้อวัตถุดิบ อุปกรณ์ทำอาหาร แฟรนไชส์ คอร์สเรียนทำอาหาร แบบ All in One นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย อาทิ วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14.30 น. พบมินิคอนเสิร์ตจาก BNK 48 และวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15.00 น. พบกับมินิคอนเสิร์ตจากนิวจิ๋ว และกิจกรรมเวิร์คช้อปการทำอาหารและการแสดงต่างๆ ตลอดจนสิทธิพิเศษอีกมากมาย อาทิ

· สำหรับลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์แม่มณีชวนชิม ซื้อเมนูไฮไลท์ได้ในราคา 50 บาท ด้วย SCB EASY และเมื่อสแกนจ่ายด้วย SCB EASY ผ่าน QR Code แม่มณี ครบ 200 บาท รับฟรีทาร์ตไข่, ครบ 300 บาท รับฟรีคูปองเงินสด 50 บาท ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ และรับส่วนลด 20 บาท เมื่อสแกนจ่ายด้วย SCB EASY ผ่าน QR Code แม่มณี ที่ อีเว้นท์ ฮอลล์ เดอะมอลล์สาขาที่ร่วมรายการ

· สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก M Card รับฟรีคูปองเงินสดมูลค่า 30 บาท สำหรับซื้ออาหารภายในงาน เพียงสแกน QR code ผ่าน M Card แอปพลิเคชัน ณ บูธ M Card และแลกคะแนน M POINT รับฟรีโดนัทจาก *Krispy Kreme และกาแฟจาก *Redhill

· พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในงาน รับทันทีคูปองส่วนลด 50 บาท ใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าที่บูธไทยน้ำทิพย์

· สิทธิพิเศษ ดีแทค รีวอร์ด สำหรับลูกค้าดีแทคระบบเติมเงินและรายเดือน รับฟรีทันที คูปองส่วนลดมูลค่า 25 บาท สำหรับซื้ออาหารภายในงาน

คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารคนเก่ง ได้กล่าวสรุปว่า สำหรับงาน “THE MALL BANGKOK FOOD EXPO 2018” ครั้งนี้ คาดว่าจะสามารถดึงดูดให้ลูกค้าและนักท่องเที่ยวเข้าร่วมงานหมุนเวียนกว่า 150,000 คน และสร้างยอดขายไม่ต่ำกว่า 50 – 60 ล้านบาท และหวังว่างานดังกล่าว จะเป็น Food Destination ของทั้งนักท่องทั้งเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ อีกทั้งยังพิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพของ ประเทศไทย ในการจัดแสดงมหกรรมอาหารระดับโลกอีกด้วย

related