svasdssvasds

จับแล้ว! หนุ่มขายซูชิ หื่น สารภาพไม่ได้ขืนใจแหม่มอังกฤษ

จับแล้ว! หนุ่มขายซูชิ หื่น สารภาพไม่ได้ขืนใจแหม่มอังกฤษ

ตำรวจตามจับได้แล้วชายไทยขายซูชิ ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศแหม่มสาวชาวอังกฤษ สารภาพไม่ได้ข่มขืน แค่ใช้นิ้วล่วงละเมิดทางเพศเท่านั้น ขณะที่ผลตรวจร่างกายผู้เสียหายไม่พบร่องรอยถูกข่มขืน

จากกรณีแหม่มสาวชาวอังกฤษวิ่งร้องไห้ออกมาจากซอย ตรงข้ามร้านขายกาแฟ ถนนวิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งอยู่ใกล้กับหาดในหาน เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยอ้างว่าถูกชายไทยล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้า วันที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา

จากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่า นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษได้มาเที่ยว และพักอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่หาดกะตะ ต.กะรน โดยก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มกินกับหนุ่มไทยคนหนึ่งที่ขายซูชิอยู่หน้าบาร์แห่งหนึ่ง บริเวณหาดกะตะ จากนั้นนักท่องเที่ยวได้ขอให้ไปส่งที่โรงแรม แต่ชายไทยคนดังกล่าวไม่ไปส่งที่โรงแรม หลังจากนั้นก็ไม่รู้สึกตัวเนื่องจากเมาสุรา มารู้สึกตัวอีกที่ก็อยู่ในห้องกับชายไทยคนดังกล่าวแล้ว และพยายามที่จะข่มขืน จึงได้ร้องตะโกนและวิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือ

จับแล้ว! หนุ่มขายซูชิ หื่น สารภาพไม่ได้ขืนใจแหม่มอังกฤษ

 

จนกระทั่งช่วงเย็นวานนี้ (9 พ.ย.61) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.ภูเก็ตพร้อมตำรวจท่องเที่ยวได้เข้าควบคุมตัว นาย อำนาจ อัฒจักร์ อายุ 40 ปี ชายที่ก่อเหตุได้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ใกล้กับร้านที่แหม่มสาวชาวอังกฤษวัย 24 ปี ได้ร้องขอความช่วยเหลือมาทำการสวนสอบที่ สภ.ฉลอง

ซึ่ง นาย อำนาจ ได้ให้การภาคเสธ โดยระบุว่าไม่ได้ข่มขืน เพียงแต่ใช้นิ้วล่วงละเมิดทางเพศเท่านั้น ซึ่งฝ่ายหญิงสาวสะดุ้งตื่นขึ้นมาก่อน และร้องโวยวายวิ่งหนีออกจากห้องไป ขณะที่ตัวเองได้นอนต่อเพราะมึนเมาสุรา พร้อมระบุว่าได้พบแหม่มสาวที่ผับแห่งหนึงใน ต.กะรน และนั่งดื่มกันพูดคุยกันจนถูกคอ จากนั้นจึงได้ชักชวนมาเพื่อร่วมหลับนอนที่ห้องเช่าของตนที่ ต.ราไวย์ ซึ่งก็สอดคล้องกับผลการตรวจร่างกายของแหม่มสาวจากแพทย์ ที่ไม่พบคราบอสุจิในช่องคลอดแต่อย่างใด

จับแล้ว! หนุ่มขายซูชิ หื่น สารภาพไม่ได้ขืนใจแหม่มอังกฤษ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีกับนาย อำนาจ ในข้อหา "กระทำการเพื่อสนองความใคร่ โดยการใช้อวัยวะเพศของผู้กระทำ กระทำกับอวัยวะเพศ ทวารหนัก หรือช่องปากของผู้อื่น หรือการใช้สิ่งอื่นใดกระทำกับอวัยวะเพศหรือทวารหนักของผู้อื่น " ตามกฎหมายอาญามาตรา 276 ระวางโทษจำคุก 4 - 20 ปี ปรับ 8,000 - 40,000 บาท

ขณะที่พยาน ระบุว่า ได้ยินเสียงร้องเป็นภาษาอังกฤษลักษณะโต้แย้งกันระหว่างผู้หญิงกับผู้ชายภายในห้องเช่า แต่ก็คิดว่าคงจะเป็นคู่สามภรรยาชาวต่างชาติทะเลาะกันจึงไม่ได้สนใจ จนเห็นแหม่มสาววิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ

related