svasdssvasds

ผิดหรือ?? ทำเพื่อเพื่อนเก่า “ถาวร” เปิดใจ ไม่ย้าย-ไม่หนี เหตุเปิดบ้านรับ “สุเทพ”

ผิดหรือ?? ทำเพื่อเพื่อนเก่า “ถาวร” เปิดใจ ไม่ย้าย-ไม่หนี เหตุเปิดบ้านรับ “สุเทพ”

พรรคประชาธิปัตย์ สั่งตรวจสอบวินัยนายถาวร เสนเนียม โทษฐานเป็นสมาชิกพรรค แต่กลับเปิดบ้านพักให้นายสุเทพ เทือกสุบรรณ นอนและให้รณรงค์หาสมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทย พร้อมกับให้ร้ายพรรคต้นสังกัดเสื่อมเสีย 

ทำให้นายถาวร เสนเนียม อดีตส..สงขลา ตอบคำถามประเด็นดังกล่าวว่า ตนเป็นเพื่อนกับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ คบกันมากว่า 20 ปี และยังเป็นเพื่อนทางการเมือง ตนยกหูเสนอให้มาใช้บริการที่บ้านเอง  เมื่อตอน นายสุเทพขอให้ช่วยหาพื้นที่สวนสาธารณะในการมาลงพื้นที่ ก็ได้บอกไปว่า ให้มาบ้านตนเอง

ปชป.จะปล่อยให้พรรคแนวร่วมใหญ่ ที่เขาต้องการชนะเลือกตั้ง ถ้าตั้งรัฐบาลได้จะเกิดวัฎจักรเลวร้ายขึ้น อย่าผลักมิตรเป็นศัตรู ควรกระชับมิตรให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ในทางการเมืองวันนี้อย่าหลอกตัวเอง ต้องยอมรับความเป็นจริง บ้านเมืองแยกเป็นสองฝ่าย คือฝ่ายเอาระบอบทักษิณ และฝ่ายไม่เอา เรื่องนี้น่าจะเป็นประโยชน์กับบ้านเมือง เมื่อเขาต้องการเปิดรับสมาชิก ผมไม่ได้เอาทรัพย์สินของพรรคมาใช้ แต่เป็นทรัพย์สินส่วนตัว นายสุเทพมาเปิดรับสมาชิกก็แค่นั้น นายถาวรกล่าว

อดีตส..ปชป.กล่าวอีกว่า เมื่อมาดูเสียงของนายสุเทพ ก็พบว่ายังได้รับความนิยมในทางภาคใต้อยู่ ทำให้เห็นได้ว่า ปชป.ต้องต่อสู้กับพรรครปช.

เมื่อถามว่า การมาเยือนของนายสุเทพ ได้แจ้งให้ทางพรรคทราบหรือไม่ นายถาวร ตอบว่า ไม่ได้แจ้ง แต่มีส..กว่า 60 คนทราบเรื่อง อย่างไรก็ตาม การเริ่มที่หัวหน้าพรรคปชป.และนายนิพิฎฐ์ อินทรสมบัติ ใช้สื่อสานสัมพันธ์กับคนในพรรค แต่ไม่ยกหูสอบถามตน คิดว่าเป็นข้อบกพร่องในการบริหารงานแล้ว

เมื่อถามว่า ข้อขัดแย้งนี้เป็นผลจากการเปิดตัวสนับสนุนนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ในการแข่งขันหย้่งเสียงหัวหน้าพรรคหรือไม่ นายถาวร กล่าวว่า  หัวหน้าพรรคและนายนิพิฎฐ์บอกว่าไม่ใช่ซึ่งตนก็ไม่ติดใจแต่ถ้าจะสั่งคณะกรรมการสอบความผิดก็พร้อมยอมรับไม่ลาออกแน่นอนไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น

ถามอีกว่า นายทวี สุรบาล อดีตส..ปชป.ย้ายไปอยู่พลังประชารัฐ บอกด้วยว่า ปชป.สายใต้คะแนนลด  นายถาวรตอบว่า เป็นการกล่าวหากันไปมา คนในพรรคตัวเองย่อมรู้อยู่แก่ใจ ประชาชนจะเป็นกระจกสะท้อนให้นักการเมืองได้รู้จักตนเอง ถ้าไม่ปรับปรุงแก้ไข ก็เหมือนคนหลงยุค อย่าเป็นกบเสมือนอยู่ในอ่าง การเมืองวันนี้มีมิตรดีกว่าศัตรู นายสุเทพไม่ได้เล่นการเมืองเพื่อตัวเอง ประกาศไม่รับตำแหน่ง เขาทำเพื่อบ้านเมือง

ผิดหรือ?? ทำเพื่อเพื่อนเก่า “ถาวร” เปิดใจ ไม่ย้าย-ไม่หนี เหตุเปิดบ้านรับ “สุเทพ”

 

related