svasdssvasds

วัยรุ่นขาโหดนับสิบ รุมกระทืบ "หนุ่มช่างไฟฟ้า" ปางตาย [คลิป]

วัยรุ่นขาโหดนับสิบ รุมกระทืบ "หนุ่มช่างไฟฟ้า" ปางตาย [คลิป]

ตำรวจเร่งจับวัยรุ่นเจ้าถิ่นนับ 10 คน รุมทำร้ายหนุ่มช่างไฟฟ้าอาการสาหัสสมองบวมอยู่ห้องไอซียู โดยมีหลักฐานภาพวงจรปิด พบถูกไล่กระทืบจากหน้าผับถึงหน้าตลาดก่อนถูกรุม ด้วยไม้และเก้าอี้ จนอาการสาหัสสมองบวมอยู่ห้องไอซียู

วัยรุ่นขาโหดนับสิบรุมกระทืบหนุ่มช่างไฟฟ้าปางตาย

ขึ้นด้วยวงจรปิดตอนรุมทำร้าย ตั้งแต่ตอนที่ผู้บาดเจ็บวิ่งหนีมาจนล้มลง ถูกตีด้วยไม้เก้าอี้ จนถึงกลุ่มรถมอเตอร์ไซด์ขับมารุม และรถกระบะที่ขับมาจอดแล้วกรูเข้าไปรุมทำร้าย นี่เป็นวินาที ที่นายจักรพงษ์ สมวิลัย ผู้บาดเจ็บวิ่งหนีออกมาจากสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งในจ.กาฬสินธุ์ เนื่องจากถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกาย จนวิ่งมาถึงตลาดเกษตรผู้บาดเจ็บถูกวัยรุ่นที่ตามมา 2 คน ทำร้ายจนล้มลงและถูกตีซ้ำด้วยไม้และเก้าอี้ ต่อมามีวัยรุ่นอีกเกือบ 10 คน ขี่จักรยานยนต์และขับรถยนต์ตามมาสมทบ เหตุการณ์เกิดขึ้นคืนวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 1.25 นาฬิกา

วัยรุ่นขาโหดนับสิบ รุมกระทืบ "หนุ่มช่างไฟฟ้า" ปางตาย [คลิป]

หลังเกิดเหตุเพื่อนได้พานำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลและพบว่าอาการสาหัส ลำตัวช้ำ ซี่โครงร้าว และมือด้านขวานิ้วแตกละเอียด โดยเฉพาะที่ศีรษะมีอาการสมองบวมเหมือนถูกของแข็งตีมาอย่างหนัก ต้องส่งห้องไอซียู สอบถามไปยังนายเชิดชัย เฉิดจินดา อาจารย์วิทยาลัยเทคนิคกาฬสินธุ์ (ช่างไฟฟ้า) กล่าวว่า เหตุที่โพสต์ภาพในเพจของตน เนื่องจากเด็กคนนี้เป็นอดีตลูกศิษย์ของตน และในขณะนี้ได้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ด้วยอาการโคม่า ตนจึงได้เข้าไปที่โรงพยาบาลเพื่อดูอาการ ซึ่งแพทย์ระบุว่า คนไข้รายนี้ถูกทำร้ายร่างกายสาหัส ในสภาพเลือดท่วมตัว และแพทย์ทำการเอกซเรย์ หลังจากนั้นตนจึงไปติดต่อดูกล้องวงจรปิด ของเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ตรงจุดตลาดเกษตร จึงเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด เบื้องต้นผู้ปกครองได้เข้าไปแจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ แล้ว

วัยรุ่นขาโหดนับสิบ รุมกระทืบ "หนุ่มช่างไฟฟ้า" ปางตาย [คลิป]

ด้านนางพิศมัย สมวิลัย แม่ของเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย กล่าวว่า ตนได้รับข่าวจากลูกชายเมื่อประมาณ ตีหนึ่ง โดยปลายสายเป็นเสียงลูกชายที่โทรมาบอกว่าถูกทำร้าย จากนั้นก็ได้ยินเสียงเพื่อนๆลูกบอกว่าให้รีบพาส่งโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ทราบว่าลูกชายไปเที่ยวและมีเรื่องกับเจ้าถิ่นส่วนสาเหตุเกิดจากอะไรยังไม่รู้ทราบ แต่ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดโดยในวันนี้จะเข้าไปติดตามคดีด้วย

 

related