svasdssvasds

พรรคการเมืองใหม่ “ภราดรภาพ” ขอเป็นพรรคเล็ก ที่ประชาชน ”ออกแบบนโยบาย” ได้

พรรคการเมืองใหม่ “ภราดรภาพ” ขอเป็นพรรคเล็ก ที่ประชาชน ”ออกแบบนโยบาย” ได้

พรรคภราดรภาพ นำโดยหม่อมราชวงศ์ ดำรงดิศ ดิศกุล หัวหน้าพรรค ถือได้ว่าเป็นพรรคการเมืองน้องใหม่ มีความน่าสนใจตรงแนวความคิดแบบผสมผสาน ส่วนจะเป็นพรรคการเมืองที่ประชาชนเลือกหรือไม่นั้น ผลการเลือกตั้งในครั้งนี้จะเป็นคำตอบ?? แต่ไปรู้จักกับมุมมองทางการเมืองของพรรคว่า พวกเขาจะเปลี่ยนมุมประเทศไทยใหม่ ด้วยแนวคิดการเมืองใหม่อย่างไร

นายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ เลขาธิการพรรคภราดรภาพ เปิดเผยถึงการจัดตั้งพรรคการเมืองใหม่ เพื่อแข่งขันลงสมัครรับเลือกตั้งที่กำลังจะมีขึ้นว่า อยากเข้ามามีส่วนร่วมสร้างวัฒนธรรมการเมืองในยุคใหม่ ด้วยแนวคิดที่สร้างสรรค์ ซึ่งผสมผสานวัฒนธรรมดีงามของสังคมไทย และอยากเห็นประเทศชาติก้าวไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองในมุมใหม่ ที่ผ่านมาสังคมไทยเต็มไปด้วยความขัดแย้ง ถูกบั่นทองการพัฒนาไปมาก จนความเหลื่อมล้ำทางสังคมมีมากขึ้น การจะแก้ปัญหาที่ดีได้ ควรให้คนในชาติต้องมีส่วนร่วมอย่างแท้จริงในการออกแบบนโยบายด้วยตัวเอง ซึ่งนโยบายออกแบบได้ ของพรรคภราดรภาพ จะมุ่งเน้นการรับฟังปัญหาของประชาชน เพื่อนำมาปรับใช้ให้เป็นไปตามความต้องการของประชาชนทุกสาขาอาชีพ จากทุกภูมิภาค

อยากจะให้พรรคการเมืองทุกพรรคมีนโยบายที่เกิดจากความเข้าใจอย่างลึกซึ้งของพรรคการเมืองที่มีต่อประชาชนทุกภูมิภาคและทุกสาขาอาชีพอย่างแท้จริง นโยบายการเมืองในมุมใหม่นี้ ควรเป็นนโยบายที่ถูกออกแบบโดยประชาชน ซึ่งอาจจะมีรูปแบบที่แตกต่างกันออกไปในเชิงภูมิศาสตร์ สังคมและทางเศรษฐกิจ พรรคการเมืองทำหน้าที่นำเอานโยบายของประชาชนมาปรับใช้อย่างมีกลยุทธ์ มิได้เป็นเพียงแค่นโยบายในการหาเสียงเพื่อเรียกคะแนนความนิยมในระยะสั้นเพียงเท่านั้น แต่เป็นนโยบายที่สร้างประโยชน์ให้กับประชาชนและประเทศอย่างยั่งยืน เป็นการสร้างบรรยากาศที่ดีในการลงทุนอันจะทำให้เกิดการพัฒนาทางด้านเศรษฐกิจมากขึ้นด้วย  นายพันธ์ยศ กล่าว

นายพันธ์ยศ กล่าวว่า เมืองไทยถือได้ว่ามีความได้เปรียบเชิงภูมิศาสตร์ ในฐานะเป็นศูนย์กลางของอาเซียน  การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นโอกาสที่ดีจะทำให้เกิดความเชื่อมั่นในการลงทุนเพิ่มมากขึ้นแต่ต้องเกิดขึ้นโดยยุติความขัดแย้งและร่วมมือกันในการแก้ปัญหาและพัฒนาชาติบ้านเมืองซึ่งในการเลือกตั้งครั้งนี้พรรคภราดรภาพไม่ได้มุ่งหวังเพียงแต่ชนะการเลือกตั้งเท่านั้นแต่ยังหวังที่จะสร้างให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในระบอบการเมืองไทยให้เป็นไปอย่างสร้างสรรค์และบริสุทธิ์ยุติธรรมรวมถึงพรรคการเมืองมีนโยบายต่างๆที่มุ่งเน้นถึงการแก้ปัญหาและพัฒนาบ้านเมืองอย่างแท้จริง

พรรคการเมืองใหม่ “ภราดรภาพ” ขอเป็นพรรคเล็ก ที่ประชาชน ”ออกแบบนโยบาย” ได้

พรรคการเมืองใหม่ “ภราดรภาพ” ขอเป็นพรรคเล็ก ที่ประชาชน ”ออกแบบนโยบาย” ได้

related