svasdssvasds

รวบหนุ่ม ปลอมกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์

รวบหนุ่ม ปลอมกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายณัฐกิตติ์ อริยโชติพิพิธ ชาวจังหวัดมุกดาหาร ถูกตำรวจกองกับกับการ 4 กองบังคับการปราบปราม ตามจับกุมตัว ขณะมาช่วยแฟนสาวขายของที่ ตลาดนัดโคกช้าง ม.8 ต.อุทัย อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยธุยา

คดีนี้สืบเนื่องจากบริษัทประกันภัยและสมาคมประกันภัย เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ว่า นายณัฐกิตติ์ ซึ่งเป็นพนักงานนายหน้าขายประกันภัยรถยนต์ของบริษัทฯ ได้ปลอมกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ให้กับลูกค้า โดยที่บริษัทประกันภัยไม่ทราบเรื่องดังกล่าว กระทั่งรถยนต์ของลูกค้าที่ประสบอุบัติเหตุมาแจ้งเคลมประกันกับทางบริษัท จึงทราบว่ากรมธรรม์ที่ลูกค้าถืออยู่เป็นกรมธรรม์ปลอม

องจากสร้างความเดือดร้อนให้กับ ประชาชนที่ได้ทำประกันภัยรถยนต์กับนายณัฐกิตติ์ ฯ กว่า 50 ราย

นายณัฐกิตติ์ รับสารภาพว่า ตนเองเป็นพนักงานตัวแทนขายกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ของบริษัทแห่งหนึ่งมา ประมาณ 2 ปี และได้นำเงินลกูค้าที่มาทำกรมธรรม์ประกันภัยไปใช้จ่ายส่วนตัว โดยที่ไม่ได้นำส่งบริษัท และทำกรมธรรม์ประกันภัยปลอมขึ้นมาให้กับลูกค้าไปประมาณ 50 ราย หากรถยนต์ลูกค้าเกิดอุบัติเหตุ เขาก็จะให้ลูกค้าโทรหาทันที แล้วนำรถยนต์ของลูกค้าไปซ่อมในอู่ของพรรคพวกที่รู้จัก และตนเองจะจ่ายค่าซ่อมให้กับลูกค้าเอง กระทั่งมีลูกค้าบางคนเกิดอุบัติเหตุ และโทรติดต่อกับบริษัทประกันภัยเอง ทำให้บริษัททราบความจริง และเข้าแจ้งความดำเนินคดี เขาจึงต้องหลบหนีมาโดยตลอด จนกระทั่งมาถูกจับกุมดังกล่าว

รวบหนุ่ม ปลอมกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ รวบหนุ่ม ปลอมกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์

related