svasdssvasds

อึ้ง ! มือมืดทิ้งถุงอุจจาระในแท็งค์น้ำคอนโด ทำลูกบ้านผวาไม่กล้าใช้ [คลิป]

อึ้ง ! มือมืดทิ้งถุงอุจจาระในแท็งค์น้ำคอนโด ทำลูกบ้านผวาไม่กล้าใช้ [คลิป]

มือบอนทิ้งถุงอุจจาระในแท็งก์น้ำคอนโดมิเนียมย่านซอยสามัคคี จ.นนทบุรี ยังไม่พบตัว และไม่ทราบถุงถูกทิ้งไว้นานแค่ไหน - ลูกบ้านช็อก ไม่กล้าใช้น้ำ เตรียมแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2561 เพจเฟซบุ๊ก ล่า เปิดเผยเรื่องราวน่าสะอิดสะเอียนที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านซอยสามัคคี จ.นนทบุรี หลังเจ้าหน้าที่ไปทำความสะอาดแท็งก์น้ำของอาคาร แต่ต้องตกใจเมื่อพบถุงที่บรรจุอุจจาระ 1 ถุง ถูกทิ้งอยู่ในแท็งก์น้ำที่ลูกบ้านกว่า 400 ห้อง ของอาคาร A และ B ใช้ดื่มกิน ล้างหน้า อาบน้ำ

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าวสปริงนิวส์ได้พูดคุยกับนิติคอนโด ว่าเรื่องดังกล่าวได้เกิดขึ้นในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ในขณะนั้นได้มีการล้างแท็งก์น้ำที่ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้า โดยมีทั้งหมด 4 อาคาร และพบถุงบรรจุสิ่งปฏิกูลทิ้งอยู่ในแท็งก์ในอาคาร เอ เเละอาคารบี โดยลักษณะเป็นถุงที่ถูกปิดมัดอย่างมิดชิด จากการสังเกตุพบว่าหนึ่งในถุงที่เป็นเศษผลไม้ ซึ่งแท็งก์น้ำบนดาดฟ้าจะมีฝาปิดและมีน็อตยึดไว้ การที่จะเปิดออกต้องใช้เครื่องมือ ส่วนพื้นที่ดาดฟ้าจะเปิดโล่ง สามารถเข้าได้ทางบันไดหนีไฟ เบื้องต้นได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดแต่ยังไม่พบผู้ก่อเหตุ และขณะนี้ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบสวนหาผู้กระทำผิดดังกล่าวแล้ว ส่วนสาเหตุการก่อเหตุยังไม่ทราบจุดประสงค์ว่าจะทำเพื่อต้องการอะไร

ขณะที่ผู้พักอาศัยได้ให้ข้อมูลว่า ตนเองได้มาซื้อคารชุดในราคา 1,250,000 บาท อาศัยมากว่า 2 ปี ที่ผ่านมาไม่มีเหตุการณ์ใดๆเกิดขึ้น แต่เมื่อสองสามวันที่ผ่านมาตนเองได้รู้ข่าวจากไลน์กลุ่มของลูกบ้านว่า มีถุงอุจจาระลอยอยู่ในแท็งค์น้ำของอาคาร โดยอาคาร เอ พบ 2 ถุง อาคารบี พบ 1 ถุง ทำให้รู้สึกขยะเเขยงอย่างมาก ช่วงนี้ตนไม่กล้าที่จะใช้น้ำ โดยจะย้ายออกไปอยู่ที่อื่นก่อนและอยากให้ทางนิติบุคคลออกมารับผิดชอบในเหตุการณ์ดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศเพิ่มเติมว่า เบื้องต้นลูกบ้านมีการหารือว่าหลังจากนี้จะรวมตัวร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ส่วนลูกบ้านที่ยังต้องอาศัยคอนโดนี้ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เวลาอาบน้ำต้องทนใช้น้ำต่อไป ส่วนการล้างหน้าแปรงฟันหรือดื่มจะซื้อจากภายนอกมาใช้เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้า

related