svasdssvasds

นางแบบโฆษณาร้องปอท.โดนตัดต่อรูปโป๊เปลือย!

นางแบบโฆษณาร้องปอท.โดนตัดต่อรูปโป๊เปลือย!

“น้องแบมแบม พิชชาพร” นางแบบโฆษณาแจ้งความ ปอท.โดนคนร้ายตัดต่อรูปโป๊เปลือยก่อนส่งรูปปลอมมาพยายามตื้อ

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 23 พ.ย. ที่ บก.ปอท. (กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี น้องแบมแบม น.ส.พิชชาพร คีตวัฒนานนท์ อายุ 23 ปี นางแบบโฆษณา เดินทางมาพร้อม บิดามารดา เข้าพบ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ ผกก.กก.3 บก.ปอท. และ ร.ต.ท.ปัณณพร ยิ่งเรงเริง รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. แจ้งว่าเมื่อ 21 พ.ย. ที่ผ่านมาได้ตรวจพบว่ามี 2 เฟชบุ๊ก ได้เข้ามาแสดงความเห็นในเฟชบุ๊กของตน บอกให้ตนช่วยไปอ่านแชตข้อความที่ส่งมาทางแมสเซนเจอร์ด้วย บอกว่ามีงานจะจ้าง

เมื่อเปิดเข้าไปอ่านก็มีข้อความว่าต้องการจะติดต่อด้วยมีงานแสดงต้องการที่จะจ้าง สามารถติดต่อได้ทางใดบ้าง ตนจึงได้ให้ ไอ.ดี.ไลน์ไปเพื่อความสะดวกในการพูดคุยตกลงเรื่องงานกับเขาไป ได้มีการสอบถามตนมาอีกครั้งว่าช่วงนี้มีติดถ่ายอะไรหรือเปล่า

ตนได้สอบถามเขาแจ้งว่าชื่อแมน ต้องการอะไร เขาบอกว่ามีงานจะจ้างถ่าย พร้อมกับถามมาอีกว่าเคยมีประวัติเสียหายอะไรหรือเปล่า ตนเองตอบไปว่าไม่เคยมี ก่อนเขาจะบอกกลับมาว่าตนแน่ใจแล้วหรือ เขาอ้างว่าได้ไปเจอภาพหลุดของตนมา พร้อมกับส่งรูปที่ตัดต่อใบหน้าตนกับร่างหญิงสาวคนอื่นในสภาพโป๊เปลือยส่งมาให้ดู ซึ่งไม่ใช้ภาพของตนแน่นอนเพราะไม่เคยถ่ายภาพแบบนี้ ที่แรกตนสงสัยว่าเขาอาจจะเป็นพวกโรคจิต เอารูปจากใน ไอจี. ของตนไปตัดต่อแล้วส่งมาให้ดู จึงได้บล็อกทั้งในเฟซบุ๊คและ ไอจี. ไปทั้งหมด

แต่ต่อมาอีกวันหนึ่งก็มีบัญชีไลน์ชื่อ “. “ เข้ามาคอมเม้นต์ว่า “เตือนครั้งสุดท้ายนะถ้าไม่มาคุยด้วยเขาจะปล่อยรูป และ คลิปโป๊เปลือยของตนให้ว่อนโซเชียล” ซึ่งตนงงมากตั้งแต่เกิดมาก็ยังไม่เคยถ่ายทั้งรูปหรือคลิปโป๊เลย ยังสงสัยอยู่ว่าเขาจะไปเอาคลิปใครหน้าเหมือนตนมาทำหรือเปล่า ส่วนรูปภาพที่เขาส่งมาเป็นรูปตัดต่อใบหน้าตนแน่นอน ตนจึงตัดสินใจบล็อกเขาอีกรอบ ต่อมาเช้าวานนี้ ก็มีคนเข้ามาคอมเม้นต์ในโพสต์เฟชบุ๊กของตน บอกให้อ่านข้อความที่เขียนแชตมาทางแมสเซนเจอร์ด้วย

เมื่อลองสอบถามเพื่อนๆ ดูก็พบว่าเฟชบุ๊กบัญชีชื่อนี้เคยมีประวัติคนแจ้งความไว้แล้วจำนวนหลายคนด้วย ซึ่งการนำเอารูปภาพของตนไปตัดต่อในลักษณะไม่เหมาะสม ทำให้เกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่นเกลียดชัง ซึ่งภาพตัดต่อดังกล่าวไม่เป็นความจริง เมื่อวานได้ไปพบพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าวมาแล้วได้รับคำแนะนำว่าควรจะมาแจ้งความที่ บก.ปอท.เพื่อช่วยตรวจสอบหาตัวคนร้ายที่กระทำการดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

นางแบบโฆษณาร้องปอท.โดนตัดต่อรูปโป๊เปลือย!

นาง ฟ้าใส คีตวัฒนานนท์ มารดาของน้องแบมแบม กล่าวว่า “ลูกสาวมาบอกเล่าให้ตนฟังก็รู้สึกตกใจเพราะที่บ้านเราไม่เคยมีใครมาหลอกลวงหรือข่มขู่ในลักษณะแบบนี้มาก่อน ปกติน้องแบมแบมจะไปเรียน เมื่อเรียนเสร็จก็กลับบ้าน ไม่เคยมีเรื่องหรือปัญหากับใคร ไม่รู้ทำไม่ถึงมีคนมาทำแบบนี้มาตัดต่อรูปลูกสาวตนในลักษณะลามกอนาจารแบบนี้รับไม่ได้จริงๆ อยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้

นาย เติมศักดิ์ คีตวัฒนานนท์ บิดาน้องแบมแบม กล่าวว่า แม้รูปภาพที่คนร้ายตัดต่อใบหน้าลูกสาวไปใส่ภาพโป๊เปลือยคนอื่นก็ตาม เราต้องการแจ้งความให้ดำเนินคดีกับคนกระทำให้ถึงที่สุด เรื่องนี้ไม่ใช่ภาพจริง เกรงว่าสังคมจะเข้าใจผิด ซึ่งอาจจะส่งผลกระทบต่ออาชีพการแสดงของบุตรสาวได้ จึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนเอาผิดคนร้ายให้ถึงที่สุด

ด้าน พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ กล่าวว่า ได้ให้พนักงานสอบสวนรับแจ้งสอบปากคำเบื้องต้นไว้ พร้อมกับมอบหมายให้ พ.ต.ต.อิสรพงศ์ ทิพย์อาภากุล สว.กก.3 บก.ปอท. ดำเนินการสืบสวนเพื่อหาตัวบุคคลที่ใช้ชื่อบัญชีเฟชบุ๊กดังกล่าว มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผกก.3 บก.ปอท. กล่าวเพิ่มเติม ระยะหลังนี้พบว่ามีคดีลักษณะคล้ายกันนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง เมื่อวันอังคารก็มีเด็กนักเรียนวัย 13 ปี เป็นเน็ตไอดอล เป็นพรีเซนเตอร์โปสเตอร์งานลอยกระทงของ จ.พระนครศรีอยุธยา เดินทางมาแจ้งความ บก.ปอท. ก็โดนคนร้ายตัดต่อภาพใบหน้าไปแปะรูปโป๊อนาจาร แล้วมาหลอกให้ผู้เสียหายส่งรูปถ่ายในลักษณะอนาจารไปแลกเปลี่ยน มิฉะนั้นจะปล่อยคลิปหลุดในโซเชียลให้เสียหาย

ดังนั้น บก.ปอท.ฝากเตือนน้องๆ ผู้หญิงและสุภาพสตรีที่อาจจะโดนคนร้ายกระทำลักษณะเดียวกันนี้ว่าอย่าหลงเชื่อ พร้อมทั้งติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ทันทีจะได้ช่วยกันสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้ทันท่วงที

related