svasdssvasds

"พี่คล้าว" สุดดีใจ พา "ควายยิ้ม" กลับชัยนาท

"พี่คล้าว" สุดดีใจ พา "ควายยิ้ม" กลับชัยนาท

"พี่คล้าว" สุดดีใจ เจ้าทองคำ "ควายยิ้ม" กลับถึงบ้านที่จ.ชัยนาท รับไม่มีวันไหนไม่คิดถึง ส่วน "ควายเจ้าทองคำ" ก็ดูพอใจสดใส ร่าเริง เพราะไม่ต้องถูกกักบริเวณ

"พี่คล้าว" สุดดีใจ พา "ควายยิ้ม" กลับชัยนาท

นายสุรัตน์ แผ้วเกตุ หรือพี่คล้าว 2018 พาเจ้าทองคำ ควายยิ้มแสนรู้ ลงเล่นน้ำในคลองที่ แปลงเกษตรทฤษฎีใหม่ของนายสุรัตน์ ตั้งอยู่ ม.11 ต.เนินขาม อ.เนินขาม จ.ชัยนาท โดยมีเด็กๆ และชาวบ้านทยอยกันมาให้กำลังใจ มาเล่นกับควายเป็นจำนวนมาก หลังจาก นายสุรัตน์ เดินทางไปทำเรื่องขอรับตัว เจ้าทองคำ ซึ่งเป็นของกลางในคดีฉ้อโกงประชาชน ที่นายสุรัตน์ถูกนายบุญเลิศ กาฬภักดี นายก อบต.สุขเดือนห้า เจ้าของควายตัวจริง พร้อมกับ ทนายสงกรานต์ ทนายชื่อดัง แจ้งความไว้ จากสน.คันนายาว กลับมาดูแลที่บ้าน เมื่อวานนี้ (1 ธันวาคม)

นายสุรัตน์ เปิดเผยว่า ท่าทีของเจ้าทองคำนั้น ช่วงที่นั่งรถติดคอกกลับมา ไม่ค่อยสดใสเหมือนเดิม จนมาช่วงเช้าวันนี้ (2 ธันวาคม) เจ้าทองคำเริ่มผ่อนคลาย ลงเล่นกับควายตัวอื่นได้ ซึ่งอาจเป็นเพราะไม่ถูกขังจำกัดบริเวณ

นายสุรัตน์ ยอมรับว่า ดีใจ ปลาบปลื้มมากที่เจ้าทองคำกลับมาอยู่บ้าน เพราะ 5 วัน 4 คืนที่ผ่านมา ที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน รู้สึกเป็นห่วงและคิดถึงอย่างมาก ไม่มีวันไหนเลยที่ไม่นึกถึง ตอนนี้ได้เจ้าทองคำกลับมา ต้องขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงทั้งในโลกโซเชียล และเพื่อนๆ ทั้งในและต่างจังหวัดที่เป็นกำลังใจ ส่วนเรื่องคดีความขอให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป

 

related