svasdssvasds

ผงะ! ศพชายสูงวัยโผล่ในบ่อแนวสร้างรถไฟฟ้ากลางกรุง [คลิป]

ผงะ! ศพชายสูงวัยโผล่ในบ่อแนวสร้างรถไฟฟ้ากลางกรุง [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

พบผู้เสียชีวิต ภายในบ่อรับน้ำ สถานที่ก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีเขียวหน้าสมาคมนิสิตเก่า มหาวิทยาลัยเกษตร ถนนพหลโยธิน โดยที่เกิดเหตุอยู่ บริเวณเกาะกลางถนน พบบ่อรับน้ำจากรางรถไฟฟ้าที่กำลังก่อสร้าง กว้าง 50 ซม. ยาว1เมตร ลึก1.40 เมตร ภายในบ่อมีน้ำท่วมขัง ซึ่งศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพศพ นอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีเหลิอง กางเกงสเล็คสีดำ เสียชีวตมาแล้วประมาณ 7ชั่วโมง มีบาดแผลเป็นรอยถลอกที่แขนและหน้าผาก ขณะเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุได้มีญาติ ได้เดินทางมาพร้อมทั้ง ระบุว่า ผู้เสียชีวิต ชื่อ นาย พันธ์พงษ์ ภาณุวรรณกร อายุ71ปี เป็นเจ้าของร้าน แหลมทองอาหารสัตว์ อยู่ซอยพหลโยธิน49 อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ

โดยในร่างกายพบ กระเป๋าสตางค์ มีเงินจำนวนหลายพันบาท และเอกสารที่ระบุชื่อ ผู้เสียชีวิต โดยผู้เสียชีวิตได้หายออกไปจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมาและทางญาติๆได้ตามหา แต่ไม่พบ ได้ไปแจ้งความไว้ เมื่อเช้าวันที่ 5ธ.ค ที่ สน บางเขน โดยผู้ตายมักจะออกไปดื่มเบียร์กับเพื่อนๆเป็นประจำ จากนั้นในตอนค่ำจากนั้นก็ขาดการติดต่อ และได้ตามหาแต่ไม่พบกระทั่งมาพบศพ

เบื้องต้น ที่เกิดเหตุเป็นไซด์งานก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียว ที่คนนอกไม่สามารถเข้ามาได้ แต่มีช่องเล็กๆ ที่ สามารถเดินข้ามฝั่งไปอีกฝากถนนได้ และคาดว่าผู้ตายน่าจะเดินเข้ามาเพื่อ ปัสสาวะ ตรงจุดดังกล่าว และเกิดหัวทิ่มลงไปในบ่อรับน้ำกระทั่งเสียชีวิต

related