svasdssvasds

มื้อนี้เพื่อสุขภาพ อิ่มอร่อยไปกับ "Charna" [คลิป]

มื้อนี้เพื่อสุขภาพ อิ่มอร่อยไปกับ "Charna" [คลิป]

สปริงนิวส์จะพาผู้อ่านทุกท่านไปกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ กับร้าน "Charna" (ฌานา) ใจกลางสยาม ซึ่งคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพจากฟาร์มเเละเกษตรกร ปลอดภัยไร้สารพิษ นำมาปรุงอาหารให้ได้รสชาติแบบครบรส

มื้อนี้เพื่อสุขภาพ อิ่มอร่อยไปกับ "Charna"

วันหยุดยาวแบบนี้ หลายคนคงอาจจะกำลังมองหาร้านอาหาร สำหรับพาครอบครัวไปรับประทานกันอยู่ วันนี้สปริงนิวส์มีอีกหนึ่งร้านเปิดใหม่ที่ใส่ใจคนรักสุขภาพมาฝากกัน กับร้าน “ฌานา” ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ กรุงเทพมหานคร

มื้อนี้เพื่อสุขภาพ อิ่มอร่อยไปกับ "Charna" [คลิป]

ฌานา ถือเป็นแบรนด์น้องใหม่ในเครือบริษัท ฟู๊ดแพชชั่น จำกัด ที่มีแนวคิดการสร้างความสุขผ่านมื้ออาหาร โดยคัดสรรวัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพ และปลอดภัยจากฟาร์มเพื่อนเกษตรกร นำมาปรุงแบบครบรส ที่สำคัญกินได้ไม่เบื่อ สำหรับเมนูของทางร้านแบ่งออกเป็น 6 ประเภทด้วยกัน คือ

  • ฟาร์มพอท
  • ฟาร์มกิล
  • SALAD & APPETIZER
  • THAI COMFORT
  • drink
  • DESSERT

นอกจากนี้ยังมีโซน Farm Station ที่มีผักให้เลือกกว่า 10 ชนิด หยิบกันได้แบบไม่อั้น บอกเลยว่ามากหน้าหลายตาจริงๆ มีทั้ง มินิบ๊อคฉ่อย ,ป่วยเล้ง ,ใบแมงลัก ,บวบงู ,กะหล่ำดาว และอื่นๆอีกมากมาย ส่วนทางด้านหน้าก็จะมีน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้านมาให้เลือกถึง 5 สูตร คือ น้ำจิ้มแจ่วฌานา ,น้ำจิ้มซีฟู้ด ,น้ำจิ้มเต้าเจี้ยว ,น้ำจิ้มงา และ น้ำจิ้มพอนสึ

มื้อนี้เพื่อสุขภาพ อิ่มอร่อยไปกับ "Charna" [คลิป]

 

ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจในการคัดสรรวัตถุดิบ จนส่งต่อผู้ปรุงไปสู่ผู้กิน ที่อยากให้ลูกค้าได้รับความรู้สึกดีๆในทุกคำและทุกจาน เพื่อให้เป็นมื้อที่พิเศษ หากคุณผู้อ่านท่านใดยังไม่มีแพลนในช่วงวันหยุดนี้ก็สามารถมาได้ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.

related