svasdssvasds

รวบตาหื่น! ข่มขืนหลานสาว

รวบตาหื่น! ข่มขืนหลานสาว

ตำรวจกองปราบปราม คุมตัว นายแดง ผู้ต้องหาข่มขื่นหลานสาววัย 8 ขวบ หลังได้รับการประสานจากมูลนิธิปวีณา เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การ โดยอ้างว่า ไม่ได้ข่มขื่น แต่ใช้มือลูบคลำเท่านั้น

รวบตาหื่น! ข่มขืนหลานสาว

นาย แดง นามสมมุติ วัย 59 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ควบคุมตัว ได้ที่อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ภายหลังจากได้รับการประสานจากมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพิ่อเด็กและสตรี ว่ามีผู้เสียหาย เข้ามาร้องเรียนว่า ลูกสาว ของผู้เสียหายที่อายุเพียง 8 ปี ถูกนายแดง ซึ่งมีศักดิ์เป็นตาของเด็ก ล่วงละเมิดทางเพศโดยข่มขืนกระทำชำเรา ภายในห้องนอนที่บ้านพักของญาติ ในจังหวัดกาญจนบุรี เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2561

รวบตาหื่น! ข่มขืนหลานสาว

ที่ผ่านมาแม่ของผู้เสียหาย ได้พยายามติดต่อผู้ต้องหาเพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น  เนื่องจากไม่เชื่อว่าญาติของตนเองซึ่งมีศักดิ์เป็นตาของเด็กหญิงจะกระทำกับหลานในไส้ได้  แต่ว่าก็ถูกทางผู้ต้องหาบ่ายเบี่ยงไม่มาพูดคุย และ ท้าทายว่าไม่สามารถเอาผิดได้เพราะเรื่องผ่านมานานแล้ว

เบื้องต้น จากการสอบสวน นายแดง ได้ให้การ โดยบอกว่าตนไม่ได้ข่มขืนหลานสาวซึ่งเป็นผู้เสียหาย เพียงแต่ขณะที่ตนอาบน้ำให้ผู้เสียหาย ได้ใช้มือลูบคลำไปตามลำตัวและใช้นิ้วเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เตรียมพิจาณาดำเนินคดีกับนายกแดงตามกฎหมายต่อไป ตามจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน13ปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนัันจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

related