svasdssvasds

ใคร "ราศีตุลย์" ยกมือขึ้น! เตรียมตัวรวยสวนกระแส โชคลาภสะพัดหนัก

ใคร "ราศีตุลย์" ยกมือขึ้น! เตรียมตัวรวยสวนกระแส โชคลาภสะพัดหนัก

เช็กดวง "ราศีตุลย์" ปี 2562 ดวงดีๆ มาถึงแล้ว การเงินโดดเด่นแบบไม่มีใครเทียบ การเงินรุ่งเรือง แต่ขัดใจเรื่องความรักนิดหน่อย

♎ราศีตุลย์ ปีนี้ดวงการเงินแรงสุดๆ ใน 12 ราศี (วันที่ 17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน

หากปีที่ผ่านมายังไม่ค่อยกล้าลงทุนทำกิจการอะไร ปีนี้ท่านต้องรีบดำเนินการต่อ งานเดิมก็จะขยับดีขึ้น ลงทุนเพิ่มก็ได้ งานใหม่ๆ จะมีมาให้ได้เริ่ม เป็นโครงการใหญ่ๆ เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ก็ดี เล่นหุ้นก็ได้ อีกทั้งจะได้ประสบการณ์งานใหม่ โดยมีผู้ใหญ่คอยผลักดัน ท่านที่สนใจเป็นนักการเมืองก็มีโอกาสทำได้ อะไรๆ ล้วนดูดีไปหมดจริงๆ แนะนำให้เข้าสังคมพบปะผู้คนมากขึ้น ปีนี้อาจฟลุ๊คได้งานใหม่ๆ เป็นความสำเร็จที่น่ายินดี

การเงิน

ดวงการเงินแรงสุดๆ ปีนี้เงินทองของชาวราศีตุลย์ช่างหาง่าย ไม่ว่าจากการงานหรือโชคลาภ มีใช้มีเก็บ ซื้อเป็นทรัพย์สินสะสมไว้ได้อีก คนอื่นต้องระวังเรื่องเงินและการลงทุน แค่คุณทุกอย่างดูลงตัว กิจการที่เคยทำและไม่ได้กำไรปีนี้ฟื้นตัวสวนกระแสกันเลย ช่วงเดือน ก.ค. - พ.ย. โดดเด่นเป็นที่สุด

ความรัก

คนมีคู่รักปีนี้จะตึงๆ ความสัมพันธ์เคร่งเครียด จึงเป็นปีที่ชาวราศีตุลย์ต้องอดทนและนิ่งเข้าไว้ เพราะคนรักของคุณจะเครียดและจริงจังมาก ถ้าไม่ชวนทะเลาะก็จะเงียบจนน่ากังวล วิธีการแก้คือต้องให้ความมั่นใจด้านอนาคต เช่น หมั้นหมายหรือกำหนดวันวิวาห์เสียที ให้เขาหรือเธอ มั่นใจในรักครั้งนี้ คนมีคู่มีบุตรได้ในปีนี้

สุขภาพ

ปีนี้ต้องระวังสุขภาพของคนในครอบครัวมากกว่าตัวเอง หากจะมีปัญหาสุขภาพก็แค่เรื่องเครียดหรือไมเกรน ก่อนนอนสวดมนต์หรือทำสมาธิบ้างจะเป็นการดี ช่วยเสริมดวงชะตาแล้วยังทำให้สภาพจิตใจดีมีสมาธิ ส่งผลให้มีพลังลุยงาน

โชคลาภ

โดดเด่นพุ่งแรงทีเดียว เงินทองไม่ขัดสน คิดทำงานใดก็สำเร็จได้ ไพ่แห่งโชคลาภออกมาให้เห็นในตำแหน่งการเงิน เสี่ยงโชคได้ เล่นหุ้นได้ ปีนี้รวยๆ เฮงๆ

เคล็ดลับเสริมดวง

ปีนี้ถ้าคิดย้ายบ้านหรือซ่อมแซม รีบทำให้เร็วที่สุด และควรทำบุญบ้าน-ทำบุญให้กับบรรพบุรุษ เพื่อความเจริญรุ่งเรืองของลูกๆ หลานๆ การทำบ้านที่อยู่อาศัยให้สะอาด สวยงาม ส่งผลให้บังเกิดโชคลาภ รวมถึงเสริมสุขภาพคนในครอบครัว ปีนี้ชาวราศีตุลย์ควรเน้นเสื้อผ้าสีสดใส สีแดง ส้ม ขาว เด่นมาเรื่องเงินทองโชคลาภ ห้ามสีดำ แนะหลีกเลี่ยงร่วมงานศพ

ใคร "ราศีตุลย์" ยกมือขึ้น! เตรียมตัวรวยสวนกระแส โชคลาภสะพัดหนัก

related