svasdssvasds

กำนันสุเทพมักน้อยหวังส.ส. 60 คน เดินคารวะแผ่นดินที่ จ.เลยเสียงตอบรับดี

กำนันสุเทพมักน้อยหวังส.ส. 60 คน เดินคารวะแผ่นดินที่ จ.เลยเสียงตอบรับดี

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

5 ม.ค.62 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.) พร้อมคณะผู้ก่อตั้งพรรค รปช. และว่าที่ผู้สมัครส.ส. จ.เลย ได้เดินคารวะแผ่นดิน ที่ จ.เลย

จุดแรกเดินตลาดสดเทศบาลเมืองเลย มีการทักทายพูดคุยกับบรรดาพ่อค้าแม่ค้าในตลาดในช่วงเช้า และทักทายกับประชาชนชาวเลย ที่เดินทางไปจ่ายตลาดในช่วงเช้า พร้อมถ่ายรูปกับกลุ่มที่สนับสนุนกำนันสุเทพ ในตลาดอย่างเป็นกันเอง

จากนั้นเดินทางไปยังศาลหลักเมือง และศาลเจ้าพ่อกุดป่อง ซึ่งเป็นสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ของคนจังหวัดเลย เพื่อขอพรที่เดินทางมาเยือนจังหวัดเลย จากนั้นได้พบปะพูดคุยกับพ่อค้าที่ให้การสนับสนุนและก่อนเดินทางไปยังจังหวัดอื่นต่อไป

นายสุเทพ ให้สัมภาษณ์ว่า การเดินทางมายัง จ.เลย ครั้งนี้ ได้รับเสียงตอบรับจากประชาชน และพ่อค้า ในเขตเทศบาลเมืองเลยเป็นอย่างดี และเมื่อวานนี้ ได้มีโอกาสไปพบกับกลุ่มพลังมวลชน อำเภอเชียงคาน ที่เป็นอำเภอท่องเที่ยงที่มีศักยภาพ ในด้านการท่องเที่ยว ประชาชนนั้นให้การต้อนรับ พรรครวมพลังประชาชาติไทย เป็นอย่างดี

การเลือกตั้งครั้งนี้ ย้ำว่า จะนำมาซึ่งสิ่งดีๆ สำหรับบ้านเมือง ส่วนกรณีข่าวลือว่า หลังจากการเลือกตั้งแล้วประเทศชาติจะวุ่นวายนั้น ไม่มี เพราะประชาชนก็ไม่อยากเห็นความวุ่นวาย แต่อยากเห็นสิ่งดีๆเกิดขึ้นมากกว่า

สำหรับพื้นที่จังหวัดเลย ลุงกำนันสุเทพ กล่าวว่า ผู้สมัครของพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) จังหวัดเลย จะมีโอกาสแทรกหรือปักหมุดในพื้นที่ได้ค่อนข้างสูง หลังได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องชาวจังหวัดเลย

ส่วนการเลือกตั้งในภาพรวมทั้งประเทศ หวังไว้ที่ 60 ที่นั่งก็พอ ซึ่งจะทำให้พรรคสามารถผลักดัน และถือเป็นการปฏิรูปเปลี่ยนแปลงประเทศไทยได้ ตามเจตนารมณ์ของประชาชน และยืนยันจะไม่รับตำแหน่งในการเลือกตั้งครั้งนี้

related