svasdssvasds

"ก้อย-ตูน" ปาร์ตี้ปีใหม่เฮฮาในธีมชุดไทย แปลงโฉมเป็น "ท่านขุน-อีเย็น"

"ก้อย-ตูน" ปาร์ตี้ปีใหม่เฮฮาในธีมชุดไทย แปลงโฉมเป็น "ท่านขุน-อีเย็น"

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เป็นประจำทุกปีที่ "ตูน บอดี้สแลม" จะเปิดบ้านต้อนรับเพื่อนพี่น้องที่สนิททั้งในและนอกวงการไปจัดงานเลี้ยงฉลองปีใหม่กันอย่างสนุกสนานซึ่งปีนี้มาในธีมแต่งชุดไทย ซึ่งทุกคนที่ไปร่วมงานต่างพร้อมใจกันจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมกันอย่างเต็มที่

"ก้อย-ตูน" ปาร์ตี้ปีใหม่เฮฮาในธีมชุดไทย แปลงโฉมเป็น "ท่านขุน-อีเย็น"

 

 

โดย "พี่ตูน" ที่แต่งชุดไทยในลุคของ "ท่านขุน" ซึ่งเป็นแนวการแต่งตัวแบบ "ขันเงิน ไทเทเนี่ยม" ส่วน "ก้อย รัชวิน" แปลงโฉมเป็น "อีเย็น" นางทาสของท่านขุน แถมยังลงทุนนำช็อคโกแลตมาทาที่ฟันให้ดูคล้ายกับสีของฟันที่หญิงโบราณเคี้ยวหมากอีกด้วย เป็นภาพที่ชาวเน็ตต่างชื่นชมว่าน่ารักมากจริงๆ

 

 

 

"ก้อย-ตูน" ปาร์ตี้ปีใหม่เฮฮาในธีมชุดไทย แปลงโฉมเป็น "ท่านขุน-อีเย็น" "ก้อย-ตูน" ปาร์ตี้ปีใหม่เฮฮาในธีมชุดไทย แปลงโฉมเป็น "ท่านขุน-อีเย็น" "ก้อย-ตูน" ปาร์ตี้ปีใหม่เฮฮาในธีมชุดไทย แปลงโฉมเป็น "ท่านขุน-อีเย็น" "ก้อย-ตูน" ปาร์ตี้ปีใหม่เฮฮาในธีมชุดไทย แปลงโฉมเป็น "ท่านขุน-อีเย็น"

 

"ก้อย-ตูน" ปาร์ตี้ปีใหม่เฮฮาในธีมชุดไทย แปลงโฉมเป็น "ท่านขุน-อีเย็น" "ก้อย-ตูน" ปาร์ตี้ปีใหม่เฮฮาในธีมชุดไทย แปลงโฉมเป็น "ท่านขุน-อีเย็น" "ก้อย-ตูน" ปาร์ตี้ปีใหม่เฮฮาในธีมชุดไทย แปลงโฉมเป็น "ท่านขุน-อีเย็น" "ก้อย-ตูน" ปาร์ตี้ปีใหม่เฮฮาในธีมชุดไทย แปลงโฉมเป็น "ท่านขุน-อีเย็น" "ก้อย-ตูน" ปาร์ตี้ปีใหม่เฮฮาในธีมชุดไทย แปลงโฉมเป็น "ท่านขุน-อีเย็น" "ก้อย-ตูน" ปาร์ตี้ปีใหม่เฮฮาในธีมชุดไทย แปลงโฉมเป็น "ท่านขุน-อีเย็น" "ก้อย-ตูน" ปาร์ตี้ปีใหม่เฮฮาในธีมชุดไทย แปลงโฉมเป็น "ท่านขุน-อีเย็น" "ก้อย-ตูน" ปาร์ตี้ปีใหม่เฮฮาในธีมชุดไทย แปลงโฉมเป็น "ท่านขุน-อีเย็น" "ก้อย-ตูน" ปาร์ตี้ปีใหม่เฮฮาในธีมชุดไทย แปลงโฉมเป็น "ท่านขุน-อีเย็น" "ก้อย-ตูน" ปาร์ตี้ปีใหม่เฮฮาในธีมชุดไทย แปลงโฉมเป็น "ท่านขุน-อีเย็น" "ก้อย-ตูน" ปาร์ตี้ปีใหม่เฮฮาในธีมชุดไทย แปลงโฉมเป็น "ท่านขุน-อีเย็น" "ก้อย-ตูน" ปาร์ตี้ปีใหม่เฮฮาในธีมชุดไทย แปลงโฉมเป็น "ท่านขุน-อีเย็น"

related