svasdssvasds

ปชป.เริ่มแล้วปล่อยขบวนคาราวานหาเสียง 350เขต ชูนโยบายแก้จน สร้างคน สร้างชาติ [คลิป]

พรรคประชาธิปัตย์ คิกออฟ นโยบายแก้จน สร้างคน สร้างชาติ พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสส. 350 เขตทั่วประเทศ

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมกรรมการบริหารพรรค และว่าที่ผู้สมัครพรรค คิกออฟ แคมเปญ “นโยบายแก้จน สร้างคน สร้างชาติ” ที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย โดยพรรคตระหนักถึงปัญหาความยากจนของประชาชนตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มีความรุนแรงและสร้างผลกระทบอย่างมาก เนื่องจากผู้คนมีฐานะยากจนลง เกิดความเดือดร้อนในการประกอบอาชีพ ดังนั้นพรรคประชาธิปัตย์ เห็นว่าการแก้ปัญหาความยากจนจึงเป็นปัญหาอันดับแรกที่จะต้องแก้ไข นอกจากนั้นยังต้องสร้างคนด้วย เพราะประเทศจะเจริญก้าวหน้าไม่ได้ หากคนในประเทศไม่มีคุณภาพ ซึ่งหลังจากแก้จนแล้ว ก็ต้องช่วยกันสร้างคนให้มีความเข้มแข็ง มีวินัย มีความรับผิดชอบ ประเทศชาติก็จะเจริญก้าวหน้าได้

โดยในอภิสิทธิ์ ย้ำว่าแม้จะยังไม่มีการกำหนดวันเลือกตั้งที่ชัดเจน แต่ภายใต้รัฐธรรมนูญกำหนดให้จัดการเลือกตั้งถายใน150 วัน นับจากพ.ร.ป. สส มีผลบังคับใช้วันที่11 ธ.ค. 2561 โดยพรรคพร้อมเดินหน้าประชาธิปไตยสุจริต ไม่ให้ประเทศกลับมาวังวนเหมือนในอดีต โดยประชาชนต้องเป็นใหญ่ ประชาธิปไตยสุจริต และสามารถตอบโจทย์ปัญหาประเทศได้

ทั้งนี้พรรคประชาธิปัตย์ยังได้ ประกาศแนวนโยบาย และประกาศความพร้อมในการเป็นทางเลือกหลักของการแก้ไขปัญหาของประเทศ เพื่อให้ประเทศไทยกลับมายิ่งใหญ่ และเป็นประเทศที่มีแต่ความสุขอีกครั้ง โดยมีการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ใน กทม. ทั้ง 30 เขต และผู้สมัครสส.ทั่วประเทศ พร้อมปล่อยขบวนคาราวานหาเสียง 350 คัน เคลื่อนหาเสียงพร้อมกันทั่วประเทศ โดยใน กทม. โดยเริ่มจุดปล่อยขบวนแห่ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

related