svasdssvasds

“หญิงหน่อย”ลุยหาเสียงอีสาน เวทีเพื่อไทยขึ้นป้าย”อยู่กับเรากระเป๋าตุง”

“หญิงหน่อย”ลุยหาเสียงอีสาน เวทีเพื่อไทยขึ้นป้าย”อยู่กับเรากระเป๋าตุง”

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังจากชูคำขวัญหาเสียง “อยู่กับเรากระเป๋าตุง อยู่กับลุงกระเป๋าแฟ่บ” ในการลงพื้นที่พบปะประชาชนที่จังหวัดอุบลราชธานีวันก่อน จนสื่อบางสำนักหยิบยกไปนำเสนอจนกลายเป็นเรื่องสร้างความฮือฮา ล่าสุด ในการลงพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ดของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งของพรรคเพื่อไทย ปรากฏข้อความบนเวทีหาเสียงว่า “อยู่กับเรากระเป๋าตุง”

ทั้งนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ ลงพื้นที่ อ.เชียงขวัญ ซึ่งเป็นเขตเลือกตั้งที่ 2 ของ จ.ร้อยเอ็ด เพื่อช่วยนายฉลาด ขามช่วง อดีตส.ส.หลายสมัย และเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย ปราศรัยหาเสียง มีอดีต ส.ส.ร้อยเอ็ดหลายคนร่วมต้อนรับ ทั้งนายเศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ , นายวราวงษ์ พันธุ์ศิลา , นายศักดา คงเพชร และ น.ส.จิราพร สินธุไพร บุตรสาวนายนิสิต สินธุไพร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด

เมื่อคุณหญิงสุดารัตน์เดินทางไปถึง นายฉลาด กล่าวต้อนรับว่า “คุณหญิงสุดารัตน์ หญิงแกร่ง 30 บาทรักษาทุกโรค นายกรัฐมนตรีของประเทศไทย”

ขณะที่คุณหญิงสุดารัตน์ ปราศรัยตอนหนึ่งว่า เลือกตั้งเมื่อไหร่ จะทำเต็มกำลังความสามารถให้ราคาข้าว ราคายาง ราคาสินค้าเกษตรที่ตกต่ำ กลับมาดีขึ้นอีกครั้ง ส่วนตัวเคยทำนโยบาย 30 บาทรักษาทุกโรค แต่แพทย์และพยาบาลตอนนี้กลับไม่มีความสุข หมอมีไม่เพียงพอ ประชาชนรอการรักษานาน

“เลือกตั้งวันไหน พรรคเพื่อไทยจะขจัดทุกข์ให้กับประชาชน จึงมาเอากำลังใจ มาให้ประชาชนกอด”คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวอ้อนประชาชนที่ไปคำปราศรัยบริเวณหน้าเวที และย้ำด้วยว่า อย่าไปเชื่อข่าวลือว่าพรรคเพื่อไทยมีนโยบายยกเลิกบัตรคนจน แต่จะเดินหน้าแก้ปัญหาพร้อมคลายทุกข์ให้กับประชาชน

 

related