svasdssvasds

งานเข้า! บุกค้นร้านคาราโอเกะ ”เลิฟเวอร์” ค้ากามเด็ก 14 ปี [คลิป]

ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง บุกจับกุมร้านคาราโอเกะ ”เลิฟเวอร์” ในพื้นที่ อำเภอพระทองคำ จังหวัดนครราชสีมาลักลอบค้าประเวณีภายในร้าน พบเด็กที่ให้บริการต่ำสุดอายุ 14 ปี

เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 31 มกราคม ) เวลา 21.30 น. ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง นำโดยนายมานะ สิมมา ผู้อำนวยการส่วนการสอบสวนคดีอาญา รักษาการในตำแหน่ง ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านกฎหมาย สำนักการสอบสวนและนิติการ นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้อำนวยการส่วนกำกับ สืบสวนและปราบปราม กรมการปกครอง ร่วมกับ องค์กรเอกชน OURs (Operation Undergroud Railroad) นำเจ้าหน้าที่พนักงานฝ่ายปกครองจากสำนักการสอบสวนและนิติการ เข้าตรวจสอบจับกุมร้านเลิฟเวอร์ คาราโอเกะ ตั้งอยู่ เลขที่ 1 หมู่ที่ 1 ตำบลสระพระ อำเภอพระทองคำ จังหวัดนครราชสีมา เปิดเป็นสถานประกอบการคาราโอเกะ ซึ่งแอบแฝงการค้าประเวณี

นายนายมานะ สิมมา ผู้อำนวยการส่วนการสอบสวนคดีอาญา กล่าวว่า จากการตรวจสอบภายในร้านพบพนักงานหญิงสาวจำนวน 11 คน เป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี 7 คน และอายุต่ำกว่า 18 ปี 4 คน ที่สำคัญพบว่ามีเนาวชนที่มีอายุต่ำสุดเพียง 14 ปี โดยมีนางสาวลำใย อายุ 24 ปีรับเป็นเจ้าของร้าน

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่พบว่าหนึ่งในนั้นมีเยาวชนอายุ 17 ปี กำลังถูกล่อลวงให้ค้าประเวณีอยู่ในห้องพักของโรงแรมซึ่งอยู่ติดกับบริเวณร้าน จากการตรวจสอบหลักฐานพบธนบัตรล่อซื้อ ถุงยางอนามัย และบัญชีรายรับรายจ่ายของทางร้านซึ่งบางรายการระบุถึงการจ่ายเงินให้กับเจ้าหน้าที่รัฐทุกเดือน

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บหลักฐานทั้งหมด และเข้าทำการช่วยเหลือเด็กที่ถูกล่อลวง จึงเข้าข่ายเป็นการจัดหาเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี อันเป็นความผิดฐานค้ามนุษย์

ขณะเดียวกันพันตำรวจเอกธนะพัฒน์ ปานประทีป ผกก.สภ.พระทองคำ กล่าวว่าหากพบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจรายใดเข้าไปมีส่วนร่วมหรือคอยปกป้องร้านเพื่อให้กระทำความผิดดัวกล่าวจะดำเนินการให้ถึงที่สุด โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะจับกุมได้มีเจ้าหน้าที่นายหนึ่งโทรเข้าเบอร์โทรศัพท์ของเจ้าของร้าน โดยกล่าวสอบถามว่าทางร้านได้เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ปกครองเจ้าจับกุมได้อย่างไร

related