svasdssvasds

ช็อก ! รวบ "บอย พีรพล" อดีตดาราดัง เอี่ยวฆ่า 2 ศพ

ตำรวจจับกุม 2 คนร้ายก่อเหตุแทงคู่กรณีเสียชีวิต 2 ราย เนื่องจากมีเรื่องทะเลาะวิวาทขับไล่รถปาดหน้ากัน โดย 1 ในผู้ก่อเหตุเป็นดาราชื่อดัง "บอย พีรพล"

จากกรณีเหตุ คนร้ายลงจากรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีเทา ทะเบียน 5กย 7654 กรุงเทพมหานคร แล้วใช้มีดแทง นายธนกฤต หรือ เอ แซ่หลาย อายุ 36 ปี และ นายสุริยา หรือบุ๊ค ปิ่นขุนทด อายุ 26 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมาทั้ง 2 ราย โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณ หน้าห้างแหลมทอง ถนนลงชายหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 1 ก.พ.

ช็อก ! รวบ "บอย พีรพล" อดีตดาราดัง เอี่ยวฆ่า 2 ศพ ช็อก ! รวบ "บอย พีรพล" อดีตดาราดัง เอี่ยวฆ่า 2 ศพ ช็อก ! รวบ "บอย พีรพล" อดีตดาราดัง เอี่ยวฆ่า 2 ศพ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ 2 ราย พบว่า 1 ในนั้นเป็นอดีตดาราชื่อดัง “บอย พีรพล” หรือ “นายพีรพล จันทรากาศ” ถูกตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันพกพาอาวุธไปในเมืองหรือสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ช็อก ! รวบ "บอย พีรพล" อดีตดาราดัง เอี่ยวฆ่า 2 ศพ ช็อก ! รวบ "บอย พีรพล" อดีตดาราดัง เอี่ยวฆ่า 2 ศพ

จากการสอบสวน พบว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุและกลุ่มผู้เสียชีวิตได้นั่งดื่มสุราที่ร้านครัวต้นข้าว จนถึงเวลาปิดร้านต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกัน ก่อนจะขับรถปาดหน้ากันไปมาและเกิดการโต้เถียงทะเลาะวิวาทกัน ฝ่ายผู้เสียชีวิตได้ทุบรถเก๋งผู้ก่อเหตุ ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์หนีไปจอดอยู่ในสถานที่เกิดเหตุห้างห้างสรรพสินค้าแหลมทอง กระทั่งผู้ก่อเหตุขับรถไล่ตามมาทัน และเกิดการแทงกันเกิดขึ้น เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต

เจ้าหน้าพบของกลางคือ รถเก๋งโตโยต้ายาริส สีเทา ทะเบียน 5 กย 6745 กรุงเทพ ภายในรถมีคราบเลือดอยู่บริเวณแผ่นยางปูพื้นรถยนต์ที่นั่งด้านหน้าซ้ายข้างคนขับ เสื้อผ้าที่ใช้ก่อเหตุเปื้อนเลือด และมีดความยาว 1 ฟุตเปื้อนเลือด 1 เล่ม ทั้งนี้พบว่ากล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ สามารถจับภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยพบว่า ผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจยย. มาจอดบริเวณริมถนน จากนั้นกล้องได้จับภาพ ขณะที่ นายอนุรักษ์ ใช้มีดลงมือก่อเหตุไล่แทงผู้เสียชีวิต

สำหรับนายพีรพล หรือบอย จันทรากาศ นั้น พบว่า เคยเป็นอดีตดาราดัง มีเพื่อนร่วมก๊วนเป็นนางเอกชื่อดังอย่าง แอน ทองประสม นัท มีเรีย ธัญญ่า กิ๊ก สุวัจนีย์ เป็นต้น

ช็อก ! รวบ "บอย พีรพล" อดีตดาราดัง เอี่ยวฆ่า 2 ศพ

related