svasdssvasds

“เสรีรวมไทย” ตั้งสนามปราศรัยใหญ่ “เมืองกรุงเก่า”

“เสรีรวมไทย” ตั้งสนามปราศรัยใหญ่ “เมืองกรุงเก่า”

“เสรีพิศุทธ์” ขอคะแนนคนกรุงเก่า ยืนยันขอโอกาสลงมาช่วยแก้ปัญหากับพี่น้องประชาชน ขณะที่แม่ค้า โอด ช่วยรากหญ้าด้วย จะอดตายอยู่แล้ว โดยเวลา 18.30 น. เย็นนี้ มีโปรแกรมขึ้นปราศรัยใหญ่ ที่หน้าแทศบาลเมืองพระนครศรีอยุธยาด้วย

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย นำลูกพรรคพบปะประชาชน ตลาดเทศบาล จ.พระนครศรีอยุธยา  โดยบรรยากาศตลาดเทศบาลเมือง จ.พระนครศรีอยุธยา คึกคัก เมื่อหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย นำลูกพรรคผู้สมัครส.ส.จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเดินพบปะกับพี่น้องประชาชนพ่อค้าแม่ขายแสดงความมั่นใจตนและทีมงานพร้อมที่จะลงมาแก้ไขปัญหาบ้านเมืองโดยเฉพาะเรื่องของปากท้องที่ดินทำกินประชาชนต้องอยู่สบายกินอิ่มนอนหลับ

“ผมขอให้ความมั่นใจว่า พรรคเสรีรวมไทย มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้อง โดยเฉพาะเรื่องของเศรษฐกิจปากท้อง ที่ทำมาหากินของพ่อค้าแม่ขาย ผมจะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ให้ เงินในกระเป๋าของพี่น้องจะต้องเพิ่มขึ้น กินอิ่มนอนหลับ ผมขอให้พวกเรามารวมพลังสร้างชาติ พาประเทศของเรา กลับสู่ความเจริญรุ่งเรืองอีกครั้ง และที่สำคัญ คือ เราจะต้องเข้าไปแก้ปัญหาเรื่องของทหาร  วันที่ 24 มีนา ขอให้พี่น้อง เดินเข้าคูหา กาผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทย กันให้มาก ๆ แล้วผมจะมาแก้ปัญหาให้กับพวกท่าน”  หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าว

ขณะที่ประชาชนที่เดินซื้อของในตลาดออกมาระบายความรู้สึกว่า “ชอบนโยบายของท่านครับ อ่านแล้วเข้าใจชัดเจนเลย มั่นใจในตัวท่านครับ ผมจะกลับไปบอกคนที่เชียงคานให้ช่วยเลือกพรรคนี้”

ส่วนคุณลุงที่อาศัยอยู่ในตลาด เล่าให้ฟังว่า “รู้จักชื่อเสียงของท่านเสรีพิศุทธ์ มา 40 ปีได้แล้ว ชอบในความซื่อตรง พูดจริง ทำจริงของท่าน

แม่ค้าในตลาดคนหนึ่ง ระบายความในใจให้ฟังว่า “อยากให้ลงมาช่วยรากหญ้า บ้าง เศรษฐกิจแย่มาก คนค้าขายจะอดตายอยู่แล้ว”

“เสรีรวมไทย” ตั้งสนามปราศรัยใหญ่ “เมืองกรุงเก่า”

related